Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam biểu diễn tại Đại hội ASOSAI 14

18/09/2018 | 09:39

Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam vinh dự được lựa chọn tham gia biểu diễn tại Chương trình nghệ thuật phục vụ Đại hội các cơ quan kiểm toán tối cao khu vực Châu Á – ASOSAI 14.

Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam đã vinh dự được Đảng và Nhà nước lựa chọn tham gia thực hiện nhiều chương trình nghệ thuật trọng đại, tầm cỡ Quốc gia, Quốc tế. Để phục vụ Đại hội ASOSAI 14, nhà hát đã chuẩn bị 02 chương trình nghệ thuật lớn biểu diễn tại Gala Dinner và tại Lễ khai mạc ASOSAI 14 sẽ diễn ra vào tối ngày 18 và sáng 19.9.

“Những sắc màu văn hóa Việt Nam” là chủ đề của chương trình nghệ thuật do các nghệ sĩ Nhà hát biểu diễn tại Đại hội ASOSAI 14. Ảnh minh họa. Nguồn: Gia Linh

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang – Quyền Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam cho biết, “Những sắc màu văn hóa Việt Nam” là chủ đề của chương trình nghệ thuật do các nghệ sĩ Nhà hát biểu diễn tại Đại hội ASOSAI 14. Theo đó, “Những sắc màu văn hóa Việt Nam” giới thiệu đến công chúng quốc tế nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, đa sắc màu và độc đáo, đặc biệt đối với các vùng văn hóa trọng điểm của cả nước gồm Tây Bắc và đồng bằng Bắc Bộ, niền Trung và Tây Nguyên, Nam Bộ. Đó là những tác phẩm ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình yêu đôi lứa và niềm tự hào đối với truyền thống dân tộc; ngợi ca lao động, sản xuất, tình yêu thiên nhiên và hòa bình trên trái đất.

Để thực hiện chương trình tốt nhất, từ cuối năm 2017, Nhà hát đã tập trung ekip sáng tạo, gồm những nghệ sĩ nhân dân, nghệ sĩ ưu tú, là những đạo diễn, nhạc sĩ, biên đạo, thiết kế mỹ thuật tài năng cùng đội ngũ các nghệ sĩ, diễn viên giàu kinh nghiệm tham gia chương trình.

Thành công của Nhà hát tại ASOSAI 14 một lần nữa sẽ giới thiệu được vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Gia Linh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×