Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Nhà hát Múa rối Việt Nam biểu diễn phục vụ thiếu nhi

28/05/2011 | 13:07

(VP)- Chào mừng ngày Tết Thiếu nhi 1/6 và hè 2011, Nhà hát Múa rối Việt Nam sẽ tổ chức một chương trình múa rối đặc sắc dành cho các em thiếu nhi.

Đây là chương trình đặc biệt của Nhà hát Múa rối Việt Nam dành tặng các em thiếu nhi trong dịp hè 2011. Những tiết mục biểu diễn múa rối độc đáo với nhiều màn đặc sắc như “Vũ điệu chim Công” uyển chuyển, duyên dáng; các nhân vật gà trống, cún con, mèo con và đàn chuột tinh nghịch trong màn rối “Âm thanh bí ẩn” với  sẽ đem lại cho các em những tiếng cười sảng khoái.  


Vũ điệu chim Công- một tiết mục đặc sắc của Nhà hát múa Rối

Đặc biệt, khán giả sẽ lần đầu tiên được biết đến những cảnh sinh hoạt dưới đáy đại dương trên sân khấu múa rối cạn qua tiết mục đặc sắc có tên gọi “Vũ khúc Đại dương” do nghệ sĩ Bùi Duy Hiếu (tác giả kịch bản kiêm đạo diễn) và tập thể các diễn viên thực hiện.  

Bằng việc phục trang bắt mắt cho các nhân vật, cộng với hiệu ứng ánh sáng độc đáo và những màn vũ đạo sôi động trên nền âm nhạc được dàn dựng theo phong cách mới chắc chắc sẽ mang lại cho khán giả, đặc biệt là các em thiếu nhi một sự hứng khởi, thú vị.  

Chương trình sẽ được biểu diễn từ ngày 28/5 đến hết ngày 01/6/2011.   

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×