Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Nhà hát Kịch Việt Nam biểu diễn phục vụ con em chiến sĩ Trường Sa

10/09/2016 | 21:01

Ngày 8/9/2016, Nhà hát Kịch Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ “Tuổi trẻ vì Biển đảo quê hương” tổ chức chương trình Trung thu 2016 phục vụ các cháu thiếu nhi là con em của các cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa tại Bộ Tư lệnh Hải quân vùng 1 (Hải Phòng).

Các nghệ sĩ, diễn viên của nhà hát đã biểu diễn vở kịch “Đám cưới con gái Chuột” và tặng hơn 1000 suất quà và 50 suất học bổng cho các cháu thiếu nhi là con của các cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa.


Hình ảnh vở kịch "Đám cưới con gái chuột". (Ảnh: NHKVN)

Đây là món quà Trung thu đầy ý nghĩa, ấm áp nghĩa tình, góp tình thương cho hậu phương - kê điểm tựa vững chắc cho tiền tuyến và cũng là tri ân phần nào sự hy sinh thầm lặng cao cả của các cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Trường Sa, nơi đầu sóng ngọn gió ngày đêm canh giữ vững chắc chủ quyền Biển đảo Tổ quốc.

Các nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm với các em thiếu nhi. (Ảnh: NHKVN)

Cũng trong dịp này, Nhà hát Kịch Việt Nam cũng tổ chức hơn 10 buổi biểu diễn phục vụ các cháu thiếu nhi tại Thủ đô Hà Nội với các vở diễn “Đám cưới con gái Chuột”, “Cải lão hoàn đồng”. Đây cũng là món quà mà Nhà hát Kịch Việt Nam dành tặng cho các cháu thiếu nhi nhân dịp khai giảng năm học mới và đón tết Trung thu năm nay./.

Gia Linh



Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×