Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Người phát ngôn Bộ VHTTDL: Chấp hành nghiêm túc chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ

21/04/2014 | 17:05

Trao đổi với PV Văn Hóa chiều 19/4, ông Phan Đình Tân, Chánh Văn phòng kiêm Người phát ngôn của Bộ VHTTDL cho biết, Bộ VHTTDL đã nhận được Công văn số 157/TB-VPCP truyền đạt kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp ngày 17/4/2014 do Thủ tướng chủ trì về việc Việt Nam rút đăng cai, không tổ chức ASIAD 18 vào năm 2019. Ông Tân cho biết:

Bộ VHTTDL nghiêm túc chấp hành ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Hiện Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh đang dự Hội nghị Bộ trưởng phụ trách Văn hóa và nghệ thuật ASEAN + 3 tại Huế nhưng đã chỉ đạo các cơ quan chức năng của Bộ chuẩn bị các nội dung để phối hợp với Bộ Ngoại giao, UBND TP Hà Nội khẩn trương làm việc với Hội đồng Olympic Châu Á (OCA) và các đối tác liên quan để có phương án phù hợp rút đăng cai, không tổ chức ASIAD 18 tại Hà Nội. Việt Nam sẽ xin đăng cai tổ chức ASIAD vào thời điểm thích hợp.

Bên cạnh đó, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cũng yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương triển khai việc chuẩn bị tổ chức Đại hội Thể thao bãi biển Châu Á lần thứ 5 năm 2016 tại Việt Nam theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công văn số 2374/VPCP-KGVX, ngày 8/4/2014.

Theo Báo Văn hóa

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×