Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Người nổi tiếng thời 4.0: Trách nhiệm truyền thông và cái giá của niềm tin

12/05/2025 | 08:55

Trong thời đại mạng xã hội phát triển, không ít người nổi tiếng – từ nghệ sĩ, KOLs đến những người có ảnh hưởng – đã trở thành gương mặt đại diện cho các sản phẩm, thương hiệu. Nhưng cùng với sự lan tỏa, trách nhiệm với những gì họ chia sẻ, quảng bá cũng trở thành câu hỏi lớn.

Người nổi tiếng thời 4.0: Trách nhiệm truyền thông và cái giá của niềm tin.

Thu Mai - Lê Minh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×