Điểm báo

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Nghệ sĩ nổi tiếng Ireland biểu diễn tại Việt Nam

13/06/2014 | 15:12

Ngày 14/6, tại Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra buổi trình diễn của Mick Moloney, một trong những nghệ sỹ nhạc dân tộc và nhà âm nhạc học nổi tiếng nhất Ireland nhân dịp ông trở lại Việt Nam.

Mick Moloney sẽ biểu diễn các bài hát tiếng Ireland và tiếng Anh. Các bài hát là trải nghiệm cuộc sống của người Mỹ gốc Ireland. Buổi trình diễn còn có sự tham gia của nhóm nghệ sĩ gồm nhạc công xuất sắc chơi nhạc truyền thống Ireland và một trong những vũ công đương đại sáng giá nhất Ireland như Michelle Mulcahy, Louise Mulcahy, Athena Tergis và vũ công Niall O’Leary.

Các nghệ sĩ sẽ trình diễn không chỉ những bài hát hay nhất Ireland mà còn trình tấu nhiều loại nhạc cụ bao gồm kèn túi uilleann, đàn hạc, violon truyền thống và mandolin, cùng với phần nhảy step dance tuyệt vời của Niall O’Leary, nghệ sỹ hàng đầu thế giới về bộ môn này. Nhóm nghệ sỹ sẽ giới thiệu một nhạc mục vô cùng phong phú, từ những giai điệu truyền thống hàng trăm năm tuổi cho tới các bản nhạc tuyệt hay do nghệ sỹ đương đại sáng tác.

Cũng tại buổi trình diễn này, các nghệ sĩ Ireland cũng sẽ phối hợp biểu diễn với các nghệ sỹ nhạc dân tộc Việt Nam đến từ Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh. Với sự kết hợp phong cách âm nhạc truyền thống Việt Nam và Ireland sẽ mang đến những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Tuần tin VHTTDL

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×