Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Nghệ An: Thêm 3 điểm du lịch được công nhận

06/10/2018 | 09:30

Năm 2018, Nghệ An có thêm 3 điểm du lịch địa phương được UBND tỉnh công nhận là Đền Hoàng Mười, Đền Quả Sơn và Thác Khe Kèm.

Đền Quả Sơn. Nguồn: vietnamtourism.com

Theo Báo Nghệ An đưa tin, 3 điểm du lịch được công nhận đợt này thuộc các huyện Hưng Nguyên, Đô Lương và Con Cuông. UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện nói trên có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan thực hiện việc quản lý điểm du lịch hiệu quả. Đồng thời ban hành quy chế, nội quy quản lý và khai thác các điểm du lịch theo đúng quy định của Luật Du lịch và các văn bản liên quan; xây dựng nội dung thuyết minh, các ấn phẩm quảng bá, giới thiệu nhằm phát huy giá trị của các điểm du lịch.

Việc công nhận các điểm du lịch địa phương nhằm tăng cường công tác bảo vệ tài nguyên, môi trường sinh thái tại các điểm du lịch. Đồng thời, đẩy mạnh sự quan tâm, thu hút đầu tư của các tổ chức, cá nhân cũng như doanh nghiệp vào hoạt động du lịch; góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp chính quyền và người dân địa phương, hướng tới xây dựng và khẳng định thương hiệu du lịch xứ Nghệ./.

 Thanh Thủy (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×