Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Ngày thi đấu thứ 8 ASIAD 18: Thêm 3 huy chương đồng

26/08/2018 | 22:30

Trong ngày thi đấu chính thức thứ 8, Pencak Silat đã mang về cho TTVN thêm 3 tấm HCĐ.

Bước sang ngày thi đấu chính thức thứ 8 tại ASIAD 18, đoàn TTVN tiếp tục ra quân ở những môn thể thao thế mạnh như các đội tuyển: Cầu mây, Bóng chuyền nam nữ, Bắn cung, Bowling, Bóng rổ 3x3, Golf, Pencak Silat, Cầu mây, Cầu lông, Boxing, Jujitsu, Điền kinh, Karate, Bóng bàn, Judo, Canoeing… tại Palembang và Jakarta, Indonesia.

Thất bại đáng tiếc của Duy Tuyến trước VĐV nước chủ nhà (Ảnh: Vnexpress)

Trong ngày thi đấu chính thức thứ 8, các VĐV đã mang về thêm cho đoàn thể thao Việt Nam thêm 3 tấm HCĐ ở bộ môn Pencak Silat thuộc về VĐV Phạm Tuấn Anh, Nguyễn Duy Tuyến, Hoàng Thị Loan. Đáng tiếc nhất trong số những trường hợp trên là của VĐV Nguyễn Duy Tuyến, ở trận bán kết hạng cân 85-90kg, Duy Tuyến đã đụng độ võ sĩ nước chủ nhà Indonesia. Có những thời điểm, VĐV của Việt Nam đã quật ngã được đối thủ và được các trọng tài cho điểm. Nhưng sau khi đội bạn khiếu nại, đòi quyền xem lại băng quay chậm, trọng tài đã tước điểm của Duy Tuyến. Theo Duy Tuyến, có những tình huống anh đã đánh trúng giáp đối thủ mà không có điểm.

Tính đến 22h00 ngày 26/8/2018, Đoàn Thể thao Việt Nam giành được 01 huy chương vàng, 07 huy chương bạc, 12 huy chương đồng tạm xếp vị trí thứ 23/45 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Đại hội.

Trong ngày thi đấu thứ 9, tại Jakarta, Đoàn TTVN sẽ tiếp tục ra quân ở các môn thể thao thế mạnh như Điền kinh, Boxing, Karate, Pencak Silat, Bóng đá nam, Bóng chuyền, Bóng bàn.

Bạch Dương (T/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×