Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Ngày Hội sách nửa giá năm 2018 tại Thừa Thiên Huế

06/11/2018 | 09:29

Từ ngày 08/11 - 12/11/2018, tại thành phố Huế sẽ diễn ra Hội sách nửa giá 2018 do Alpha Books tổ chức.

Ảnh minh họa. Nguồn: baogiaothong.vn

Theo đó, tại Hội sách sẽ có hơn 100.000 đầu sách chiết khấu 30% - 60%, đồng giá 5k, 10k, 20k. Các loại sách thuộc nhiều lĩnh vực đa dạng như: văn học, kinh tế, quản trị doanh nghiệp, kỹ năng sống, khoa học, sách dành cho thiếu nhi…

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội sách còn có nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa. Đặc biệt, bạn đọc sẽ được tham gia buổi “Giao lưu và ra mắt Bộ sách về Huế” diễn ra từ 8h30 - 11h00 ngày 10/11/2018 tại Gian hàng Hội sách ở Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế. Khách mời trong buổi giao lưu là tác giả Trần Đức Anh Sơn.

Thông qua Hội sách nửa giá, Alpha Books hướng đến mục đích tôn vinh các giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; đồng thời tôn vinh người đọc, các cá nhân, tập thể tham gia vào quá trình sáng tác, sưu tầm, xuất bản, phát hành, lưu giữ và quảng bá sách. Vì thế đây là cơ hội vô cùng quý giá để độc giả tìm kiếm cho mình những cuốn sách yêu thích với mức giá ưu đãi lớn.

Bên cạnh đó, nhằm lan tỏa nhận thức về văn hóa đọc đến cộng đồng, Alpha Books sẽ tiếp tục nhân rộng chương trình này đến các tỉnh thành trên cả nước. Qua đó, truyền thông điệp để mọi người cùng hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng của sách đối với việc phát triển tri thức, tâm hồn của mỗi con người.

Được biết, Hội sách nửa giá đã tổ chức ở một số tỉnh, thành như: Hà Nội, Thái Bình, Bắc Ninh, Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh...

Thanh Thủy (t/h)

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×