Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Nâng cao năng lực ngoại ngữ và các kỹ năng khác cho giảng viên, giáo viên giảng dạy ngoại ngữ các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ

14/08/2015 | 17:26

Bộ VHTTDL đã giao Vụ Đào tạo chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ (tiếng Anh) và các kỹ năng khác cho giảng viên, giáo viên giảng dạy ngoại ngữ các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ.

Mục đích lớp bồi dưỡng nhằm tổ chức các lớp nâng cao năng lực ngoại ngữ (tiếng Anh) từ B1 lên B2 và từ B2 lên C1 và các kỹ năng khác cho đội ngũ giảng viên, giáo viên giảng dạy tiếng Anh củ các cơ sở đào tạo văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao và du lịch trực thuộc bộ nhằm tiến tới đạt chuẩn theo quy định, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu xã hội và hội nhập quốc tế.

Tổ chức các lớp bồi dưỡng ứng dụng công nghệ thông tin và tiếng anh trong giảng dạy; khai thác tài liệu, giáo trình trong giảng dạy ngoại ngữ cho giảng viên, giáo viên giảng dạy tiếng Anh các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ. Đồng thời, tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm để giảng viên, giáo viên tham gia các lớp bồi dưỡng được trao đổi, thảo luận với các chuyên gia, các nhà khoa học, các nhà quản lý và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác đào tạo văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thai và du lịch nhằm đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy.

Thành phần tham gia là giảng viên, giáo viên trực tiếp giảng dạy ngoại ngữ (tiếng Anh) cơ bản và tiếng Anh chuyên ngành của các cơ sở đào tạo trung cấp, cao đẳng, đại học văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao và du lịch trực thuộc Bộ.

Dự kiến lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra tại Hà Nội, từ tháng 9-11/2015./.

CTTĐT
(Nguồn Quyết định số 2704/QĐ-BVHTTDL)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×