Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận

18/07/2018 | 22:05

UBND tỉnh Ninh Thuận vừa có Công văn số 2976/UBND-KGVX về việc xây dựng Đề án “Nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận, giai đoạn 2020 – 2025”.

Hang Rái - Điểm du lịch sinh thái hấp dẫn ở Ninh Thuận. Ảnh: Báo Ninh Thuận

Theo đó, UBND tỉnh Ninh Thuận giao Sở Tư pháp kiểm tra thẩm quyền, trình tự thủ tục trình Hội đồng nhân dân tỉnh để thông qua Đề án “Nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận, giai đoạn 2020-2025”; Đồng thời, có ý kiến tham mưu UBND tỉnh cho chủ trương về việc xây dựng Đề an nêu trên.

Ninh Thuận thuộc địa bàn khuyến khích đầu tư được hưởng các ưu đãi đầu tư cao nhất cả nước. Tỉnh chủ trương dành các ưu đãi cao nhất trong khung quy định của Chính phủ và vận dụng tối đa các hỗ trợ cao nhất cho nhà đầu tư khi thực hiện dự án trên địa bàn … Trong đó, tỉnh luôn ưu tiên các dự án đầu tư du lịch.

Đặc biệt, tỉnh tập trung phát triển các loại hình du lịch biển, du lịch sinh thái, du lịch văn hóa và dịch vụ phục vụ du lịch, hình thành các khu du lịch trọng điểm của cả nước với các loại hình du lịch độc đáo, tạo ra sự khác biệt, có tính cạnh tranh cao, có chất lượng dịch vụ tốt nhất, sản phẩm du lịch đa dạng… nhằm mục tiêu xây dựng tỉnh Ninh Thuận thành một trong những vị trí chiến lược trong mạng lưới du lịch của cả nước và khu vực.

Lan Phạm (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×