Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Nam Định sẵn sàng phục vụ Đại hội Thể dục thể thao Toàn quốc lần thứ VII

11/07/2014 | 17:49

Chiều ngày 10/7, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải cùng đoàn khảo sát đã có buổi làm việc với lãnh đạo Sở VHTTDL tỉnh Nam Định về công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc vào tháng 12 năm 2014.

Báo cáo tại buổi làm việc, Giám đốc Sở VHTTDL Đỗ Thanh Xuân cho biết: mọi công tác chuẩn bị Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII của tỉnh Nam Định đã sẵn sàng. Các hạng mục cở sở vật chất cơ bản hoàn thiện, đã nâng cấp, cải tạo xong một số nhà thi đấu, nhà tập luyện cũ và đang trong giai đoạn hoàn tất một số hạng mục mới. Có thể nói, cuối tháng 7 tới, tất cả các hạng mục phục vụ cho Đại hội sẽ hoàn thiện và đưa vào sử dụng.


Về cơ bản, mọi công tác chuẩn bị phục vụ Đại hội của tỉnh Nam Định đã sẵn sàng

Về chỗ ăn, nghỉ cho các VĐV, HLV và công tác hậu cần cũng đã và đang triển khai nhanh chóng. Hơn 10.000 chỗ ở cho các VĐV, HLV có thể sử dụng ngay. Các công tác phục vụ của nhà hàng, khách sạn đã chuẩn bị sẵn sàng để đón các đoàn đại biểu về dự Đại hội. Nam Định đã thiết kế hơn 3000 tấm bản đồ chỉ dẫn đường đi, địa điểm thi đấu, nơi ăn, chốn ở.

Đóng góp ý kiến tại buổi làm việc, phía Tổng cục TDTT đề nghị tỉnh Nam Định cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền. Những phương án di chuyển từ nơi ở đến các địa điểm thi đấu của các VĐV cần chú trọng hơn để đảm bảo an toàn có các đoàn đại biểu về tham dự đại hội. Bên cạnh đó, Nam Định cũng cần chú trọng công tác an ninh, an toàn và đặc biệt lưu tâm tới vấn đề an toàn thực phẩm...


Ngay sau buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã kiểm tra một số hệ thống CSVC tỉnh Nam Định

Kết luận tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đánh giá cao những nỗ lực của BTC địa phương Nam Định. Đây là đại hội quan trọng, Thứ trưởng đề nghị lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao, Tổng cục Du Lịch cần phối hợp chặt chẽ với BTC địa phương. Cần phải làm việc cụ thể từng bước từ những việc nhỏ nhất. Ngoài ra, thứ trưởng đề nghị các ban, ngành liên quan phải phối hợp chặt chẽ với nhau, báo cáo thường xuyên để lãnh đạo Bộ VHTTDL nắm được tình hình và giải quyết kịp thời các vướng mắc.

Theo tdtt.gov.vn


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×