Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Mỹ: Thực hiện chiến dịch quảng bá du lịch đến thị trường tiềm năng

20/03/2019 | 16:37

Mới đây, Thủ đô Washington D.C đã tổ chức tiếp thị điểm đến tới đông đảo du khách tại Bắc Kinh (Trung Quốc) để quảng bá tiềm năng du lịch của thành phố lớn bậc nhất nước Mỹ này.

Mỹ: Thực hiện chiến dịch quảng bá du lịch đến thị trường tiềm năng  - Ảnh 1.

Nhà Trắng. Ảnh: planetware.com

Thủ đô Washington D.C đã tổ chức giới thiệu, cung cấp thông tin về các bí quyết du lịch Mỹ, những điểm đến, món ăn không thể bỏ qua khi đến thu đô nước Mỹ trên WeChat chính thức với hơn 17.000 tài khoản theo dõi.

Không những vậy, Lễ hội hoa Anh đào quốc gia hàng năm của Washington D.C sẽ diễn ra từ ngày 20/3 đến 14/4, cùng những màn pháo hoa tuyệt đẹp cũng trở thành sự kiện văn hóa đầy màu sắc được giới thiệu tại Bắc Kinh lần này.

Mỹ: Thực hiện chiến dịch quảng bá du lịch đến thị trường tiềm năng  - Ảnh 2.

Lễ hội hoa Anh đào quốc gia hàng năm của Washington D.C. Ảnh: washington.org

Trong khi đó, theo Elliott L. Ferguson, II, Chủ tịch kiêm CEO của Tổ chức phi lợi nhuận Destination DC, trong những năm gần đây, thành phố đã phát triển quan hệ đối tác mạnh mẽ với các công ty lữ hành Trung Quốc, truyền thông và khách hàng doanh nghiệp quan trọng, để thu hút nhiều khách Trung Quốc hơn.

Năm 2017, hoạt động tiếp thị đã khởi động chương trình "Chào mừng Trung Quốc", sự kiện cung cấp tới nhiều khách sạn, nhà hàng và điểm tham quan với các chi tiết về nhu cầu của khách du lịch Trung Quốc.

Năm 2018, người Trung Quốc đã thực hiện hơn 5,5 tỷ chuyến du lịch nội địa, với trung bình 4 chuyến mỗi người, trong khi số chuyến du lịch nước ngoài của người Trung Quốc lên tới 150 triệu. Điều đó chứng minh, Trung Quốc đã bước vào kỷ nguyên du lịch đại chúng đồng thời trở thành thị trường du lịch lớn nhất hành tinh.

Hiền Lê (Theo wtcf.org.cn)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×