Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Múa rối tổng hợp "Đi phượt cùng bà lão đánh cá" dịp 1/6

18/05/2018 | 08:24

Chương trình múa rối tổng hợp mới mang tên “Đi phượt cùng bà lão đánh cá” là món quà độc đáo mà Nhà hát Múa rối Việt Nam dành tặng các em nhỏ dịp 1/6.

Câu chuyện cổ tích cũ được dàn dựng với những  tình tiết mới đầy hấp dẫn. Khán giả và các em nhỏ sẽ được chứng kiến lòng tham vô đáy của bà lão khi đi hết từ yêu cầu nọ sang yêu cầu kia với chú cá vàng khi được ông lão đánh cá thả xuống biển .

Khán giả sẽ được du ngoạn ngay trên sân khấu múa rối tới vùng đất Ba Tư huyền thoại qua vũ điệu múa bụng quyến rũ của các vũ nữ, gặp gỡ nhân vật Thần đèn với những màn ảo thuật biến hóa huyền bí đầy mê hoặc. Du ngoạn tới vùng đất châu Phi với những tán cây khổng lồ, những bụi xương rồng rực rỡ đầy gai góc và những màn nhảy múa sôi động của thổ dân và của những chú đà điểu vô cùng sinh động . 

Câu chuyện cổ tích được dàn dựng mới đầy hấp dẫn

Với cách trình diễn đầy hấp dẫn hài hước, con rối đa dạng sinh động đầy màu sắc, âm thanh ánh sáng hiện đại, chương trình “Đi phượt cùng bà lão đánh cá” hy vọng sẽ mang tới cho quý vị khán giả, và đặc biệt là các em nhỏ một không gian nghệ thuật múa rối tổng hợp chất lượng, đặc sắc, có tính giáo dục nhẹ nhàng, hóm hỉnh ...

Ngoài các nghệ sĩ biểu diễn, chương trình còn có sự tham gia của họa sĩ Ngô Thắng (họa sĩ tạo hình và mỹ thuật sân khấu), Nghệ sĩ ưu tú Thế Khiển, Hoàng Hòe (thể hiện tạo hình và trang phục), nhạc sĩ Chí Tuyến (phối khí và biên tập âm nhạc). Chương trình còn sử dụng khá nhiều ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lưu Hữu Phước, Trương Quang Lục, Hoài Linh, Châu Đăng Khoa, Sơn Tùng và một số ca khúc sôi động khác của quốc tế. Chương trình sẽ là một món quà tinh thần không thể thiếu trong dịp Tết thiếu nhi 1/6 năm nay./.

Dạ Minh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×