Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Mong chờ đột phá từ dịch vụ truyền hình Disney+

13/04/2019 | 14:06

Khi mà người hâm mộ còn đang chưa hết "ngây ngất" với Apple TV+ cũng như Netflix, thì đại gia Disney đã thông báo ra mắt dịch vụ truyền hình trực tuyến của riêng mình có tên Disney+ vào cuối năm 2019.

Mong chờ đột phá từ dịch vụ truyền hình Disney  - Ảnh 1.

Disney sẽ có dịch vụ truyền hình cạnh tranh với giá siêu sốc là 6,99 USD/tháng. .Ảnh: pocket-lint.com

Theo kế hoạch, người dùng sẽ có thể sử dụng Disney từ 12/11/2019 với giá siêu sốc là 6,99 USD/tháng.

Nói về Disney , ứng dụng này có gì quá khác biệt so với Apple TV cũng như Netflix. Sự khác biệt nằm ở chính nội dung mà Disney cung cấp.

Theo đó, người dùng có thể sử dụng dùng Disney bằng trình duyệt web, hay smartphone, smart TV, máy tính bảng, máy chơi game... thông qua ứng dụng.

Người dùng sẽ được xem nội dung các chương trình truyền hình và phim với chất lượng 4K HDR trên Disney . Ngoài ra, Disney cũng có kế hoạch cho phép người dùng Disney tại các nội dung xuống thiết bị của mình để xem ở chế độ ngoại tuyến.

Để cạnh tranh với kho phim khổng lồ của Netflix, Disney sẽ tận dụng bản quyền các bộ phim Marvel, Star Wars và Pixar mà hãng đang nắm giữ. Ngoài ra, những chương trình truyền hình, hoạt hình của Disney cũng sẽ được trình chiếu trên Disney .

Tổng cộng sẽ có hơn 7.500 tập phim truyền hình đã và đang lên sóng, 400 phim cũ, 25 loạt phim truyền hình mới và 100 phim mới ra mắt... sẽ được đưa lên Disney trong dịp ra mắt.

Sau khi kết thúc chiến dịch tại rạp, các bom tấn trong năm 2019 của Disney như "Avengers: End Game," "Captain Marvel" hay "The Lion King"... sẽ nhanh chóng được đưa lên Disney .

Với việc mới mua lại hãng 21st Century Fox, Disney cũng sở hữu bản quyền của 30 mùa loạt phim truyền hình "The Simpsons." Giống như cách Netflix tự đầu tư và sản xuất những sản phẩm riêng, Disney dự kiến sẽ cho ra đời trung bình 50 sản phẩm/năm trên Disney khi bước vào năm hoạt động thứ năm.

Sau khi ra mắt tại Mỹ, dịch vụ này sẽ lần lượt tới với khu vực Tây Âu và châu Á Thái Bình Dương trong quý 4 2019 và đầu năm 2020; Đông Âu và Mỹ Latin vào cuối năm 2020./.

HIền Lê

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×