Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Miễn thị thực có thời hạn đối với công dân nước Cộng hòa Belarus

02/06/2015 | 13:38

Ngày 01/6, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 39/NQ-CP về miễn thị thực có thời hạn đối với công dân nước Cộng hòa Belarus.

Theo đó, miễn thị thực cho công dân nước Cộng hòa Belarus khi nhập cảnh Việt Nam với thời hạn tạm trú tại Việt Nam không quá 15 ngày kể từ ngày nhập cảnh, không phân biệt loại hộ chiếu, mục đích nhập cảnh, trên cơ sở đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Chính sách miễn thị thực khi nhập cảnh Việt Nam cho công dân nước Cộng hòa Belarus được thực hiện trong thời hạn 5 năm, kể từ ngày 01/7/2015 đến hết ngày 30/6/2020 và sẽ được xem xét, gia hạn theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Trước đó, ngày 01/01/2015, Việt Nam cũng đã miễn thị thực có thời hạn với công dân 7 nước: Cộng hòa Liên bang Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển và Cộng hòa Phần Lan. Công dân 7 nước này sẽ được miễn thị thực khi nhập cảnh Việt Nam, với thời hạn tạm trú không quá 15 ngày kể từ ngày nhập cảnh, không phân biệt loại hộ chiếu, mục đích, trên cơ sở đáp ứng đủ điều kiện theo quy định của pháp luật Việt Nam.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×