Made By Vietnam Day 2025: Vinh danh giá trị của nỗ lực kiến tạo thương hiệu Việt
10/06/2025 | 11:57Sự kiện truyền cảm hứng và vinh danh “MADE BY VIETNAM DAY 2025 - Dấu ấn Thương hiệu Việt” lần đầu tiên được tổ chức vào đầu tháng 8/2025, bao gồm chuỗi hoạt động: hội thảo, triển lãm xúc tiến thương mại và đầu tư, cuộc thi “Kiến tạo thương hiệu Việt - The Future Brand 2025” và Đêm vinh danh và truyền cảm hứng “Dấu ấn Thương hiệu Việt”.

Hình ảnh: HTV
"MADE BY VIETNAM DAY 2025 - Dấu ấn Thương hiệu Việt" là sự kiện hướng đến doanh nghiệp Việt nhằm truyền cảm hứng và vinh danh giá trị của những nỗ lực kiến tạo thương hiệu "Made By Vietnam". Sự kiện được tổ chức bởi HTV phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC), với sự đồng hành của VPMN Cục Sở hữu Trí tuệ, Trung tâm PTDVKTHT.KHCN thuộc Bộ Khoa Học Công nghệ, Hội Truyền thông số Việt Nam... và các đối tác chiến lược trong lĩnh vực sáng tạo, đổi mới và phát triển thương hiệu. Tham gia sự kiện có các lãnh đạo TP.HCM, đại diện các bộ, ngành Trung ương, địa phương, các doanh nghiệp...
Nhằm lan tỏa tinh thần Made by Vietnam, sự kiện được tổ chức với mục tiêu tôn vinh chất xám, bản lĩnh và nghị lực vươn mình mạnh mẽ của các thương hiệu Việt trong hành trình kiến tạo giá trị bền vững. Chương trình mang đến nhiều hoạt động nổi bật và ấn tượng như: Chuỗi hội thảo chuyên đề: Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên hành trình chuyển mình trong kỷ nguyên mới, với các nội dung xoay quanh đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và chiến lược thương hiệu.
Cuộc thi "Kiến tạo Thương hiệu Việt - The Future Brand 2025": Sân chơi dành cho các thương hiệu khởi nghiệp, giúp xác lập năng lực cạnh tranh và nâng tầm giá trị thương hiệu trên thị trường.
Triển lãm "Dấu ấn Thương hiệu Việt": Trưng bày, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của doanh nghiệp Việt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là cơ hội đặc biệt để doanh nghiệp kết nối, xúc tiến đầu tư và lan tỏa giá trị thương hiệu Việt đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Đêm biểu diễn nghệ thuật truyền cảm hứng và Vinh danh thương hiệu Việt: Tôn vinh 10 thương hiệu Việt tiêu biểu ở các hạng mục: Tiên phong, Vì cộng đồng, Tăng trưởng xanh, Đổi mới sáng tạo, Bứt phá công nghệ, Truyền cảm hứng, Tiềm năng, Được tin dùng, Bản lĩnh và Vươn tầm.
MADE BY VIETNAM DAY 2025 không chỉ là một sự kiện vinh danh mà còn là không gian kết nối, truyền cảm hứng và đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trên hành trình hội nhập, đổi mới và phát triển bền vững, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần "Made by Vietnam" tới cộng đồng và thế giới.
Chia sẻ về sự kiện này, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình TP.HCM Cao Anh Minh cho biết, đây không chỉ là một sự kiện vinh danh thương hiệu Việt, mà còn một sự kiện đa truyền thông, tạo thành không gian kết nối, lan tỏa cảm hứng, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên hành trình hội nhập và phát triển bền vững, khẳng định tinh thần tự hào và giá trị thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế. Câu chuyện về sự vươn mình của những dấu ấn thương hiệu Việt sẽ được truyền tải từ các tọa đàm, buổi biểu diễn bên trong nhà hát Đài truyền hình TP.HCM lên các nền tảng số và sóng của HTV, và tiếp tục truyền đến các màn hình Led lớn tại các điểm tập trung đông người tại TP.HCM để bất cứ ai cũng có thể theo dõi được những giá trị ý nghĩa này.
Tại họp báo công bố sự kiện này, Phó Giám đốc ITPC Hồ Thị Quyên, chia sẻ về ý nghĩa của Triển lãm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư "Dấu ấn thương hiệu Việt - Made By Vietnam", đồng thời giới thiệu Cuộc thi "Kiến tạo thương hiệu Việt - THE FUTURE BRAND 2025", sân chơi dành cho các thương hiệu trẻ, sáng tạo, giúp phát triển tiềm năng và mở rộng thị trường, các hoạt động kết nối giao thương và triển lãm trong khuôn khổ sự kiện góp phần thúc đẩy hợp tác và phát triển bền vững cho các doanh nghiệp Việt...