Văn hóa doanh nghiệp

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Lời khẳng định đồng hành dài hạn cùng bóng đá Việt Nam và cam kết sẻ chia trách nhiệm xã hội

10/12/2025 | 11:27

Công ty Acecook Việt Nam vừa chính thức gia hạn hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), tiếp tục là nhà tài trợ chính cho các đội tuyển quốc gia đến năm 2030 và được xếp ở cấp độ cao nhất là Top Star Partner.

Thỏa thuận này đảm bảo logo Acecook tiếp tục hiện diện trên áo tập của các đội tuyển, bao gồm nam, nữ và U22/U23, tạo nên nguồn lực bền vững cho bóng đá Việt Nam phát triển.

Phía Acecook cũng khẳng định, đồng hành cùng thể thao và cụ thể là bóng đá Việt Nam không chỉ là chiến lược thương hiệu, mà còn là trách nhiệm xã hội, mong muốn chung tay xây dựng nền thể thao vững mạnh, lan tỏa giá trị tích cực tới cộng đồng.

Lời khẳng định đồng hành dài hạn cùng bóng đá Việt Nam và cam kết sẻ chia trách nhiệm xã hội - Ảnh 1.

Tuyển nữ Việt Nam trước ngày lên đường bảo vệ ngôi vương tại SEA Games 33

Ông Nguyễn Văn Phú, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), nhấn mạnh: "Việc có một đối tác dài hạn như Acecook giúp các đội tuyển ổn định tài chính, yên tâm tập luyện và hướng đến thành tích cao, đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh ở khu vực và châu lục ngày càng khốc liệt. Sự đồng hành từ những nhà tài trợ là nguồn lực quý báu giúp các đội tuyển tự tin hướng đến những mục tiêu lớn, đáp lại kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ trong và ngoài nước".

Tại buổi gặp mặt các đội tuyển trước thềm SEA Games, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo cũng trao tặng 500 triệu đồng để động viên tinh thần thi đấu của các đội tuyển quốc gia.

Lời khẳng định đồng hành dài hạn cùng bóng đá Việt Nam và cam kết sẻ chia trách nhiệm xã hội - Ảnh 2.

Tuyển U22 Việt Nam với mục tiêu giành HCV tại kỳ Đại hội năm nay

Không chỉ dừng lại ở tài trợ, các thành viên đội tuyển đã có hành động thể hiện tinh thần "lá lành đùm lá rách": ngay trước khi lên đường dự SEA Games 33, U22 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam đã trích một phần kinh phí hỗ trợ 100 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.

HLV của Đội tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung cho biết, trong lúc nhiều người hướng về miền Trung, các cầu thủ muốn góp một phần nhỏ để sẻ chia khó khăn, đồng thời người dân khắp cả nước cũng nhìn thấy hình ảnh đẹp của những "Chiến binh Sao Vàng" không chỉ trên sân cỏ mà cả trong việc vì cộng đồng.

Hành động này đồng thời thể hiện rõ thông điệp mà Acecook và các đội tuyển muốn gửi đến: bóng đá không chỉ là đấu trường của niềm tự hào, mà còn phải gắn liền với trách nhiệm xã hội với cộng đồng, với đất nước.

Lời khẳng định đồng hành dài hạn cùng bóng đá Việt Nam và cam kết sẻ chia trách nhiệm xã hội - Ảnh 3.

Acecook trao quà cho hai đội tuyển nam/nữ

Từ việc đảm bảo tài trợ lâu dài đến việc lan tỏa tinh thần sẻ chia gộp lại, những nỗ lực này cho thấy một hướng đi rõ ràng: bóng đá Việt Nam đang phấn đấu phát triển không chỉ về chuyên môn, mà còn theo chiều sâu xây dựng hình ảnh đẹp, có trách nhiệm, gần gũi với cộng đồng.

Sự hợp tác giữa Acecook và bóng đá Việt Nam cộng với ý thức trách nhiệm của các cầu thủ đặt nền móng cho một mô hình mới: doanh nghiệp đồng hành cùng thể thao, thể thao đồng hành cùng cộng đồng.

Với SEA Games 33 đã và đang diễn ra sôi nổi với những trận đấu cạnh tranh quyết liệt, bên cạnh hy vọng về huy chương, công chúng cũng có quyền tin vào một hình ảnh đội tuyển giàu bản lĩnh nhưng cũng đầy nhân văn và sẻ chia.

PV

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×