Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Liên hoan quốc tế phim tình yêu Mons lần thứ 3 tại Việt Nam

15/09/2018 | 14:27

Phái đoàn Wallonie-Bruxelles tại Việt Nam, phối hợp với Liên hoan Quốc tế Phim Tình yêu Mons và Hãng Phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức Liên hoan quốc tế phim tình yêu Mons lần thứ 3 tại Việt Nam.

 

Liên hoan Quốc tế Phim Tình yêu Mons đã trở thành một Liên hoan Phim uy tín tại Bỉ, châu Âu và quốc tế

Năm nay, Ban tổ chức sẽ giới thiệu đến khán giả Việt Nam chương trình đa dạng với 05 tác phẩm điện ảnh, trong đó có một phim tài liệu và môt phim hoạt hình sẽ được trình chiếu. Phần lớn các các phim đều nhận được nhiều giải thưởng tại  các Liên hoan phim danh giá.

Liên hoan Quốc tế Phim Tình yêu Mons được khởi xướng từ năm 1984. Kỳ Liên hoan đầu tiên được tổ chức vào năm 1985.  Hiện nay, Liên hoan Quốc tế Phim Tình yêu Mons đã trở thành một Liên hoan Phim uy tín tại Bỉ, châu Âu và quốc tế.

Diễn ra từ 21 – 24/9, Liên hoan Quốc tế Phim Tình yêu Mons tại Việt Nam là một hoạt động nằm trong khuôn khổ kỉ niệm 25 năm thiết lập quan hệ hợp tác song phương Việt Nam - Wallonie-Bruxelles. Với những tác phẩm chất lượng, liên hoan hứa hẹn là một trong những hoạt động văn hóa được công chúng Việt Nam đón đợi./.

Gia Linh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×