Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Liên hoan phim WAFM - WAFM FILM FEST 2016

23/11/2016 | 14:26

Nhiều bộ phim hay và hấp dẫn sẽ được giới thiệu trong khuôn khổ WAFM (We Are Filmmakers) FILM FEST - Liên hoan phim truyện ngắn của Trung tâm Hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD) diễn ra từ 2/12/2016.

Liên hoan WAFM là nỗ lực của cộng đồng "Chúng ta làm phim", thuộc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Tài năng Điện ảnh (TPD) được tổ chức thường niên vào dịp cuối năm.

Năm nay, Liên hoan phim sẽ mang đến cho khán giả 5 buổi chiếu với nhiều bộ phim ngắn xuất sắc đã giành được nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế của các thế hệ học viên trung tâm TPD cùng các tác phẩm phim ngắn xuất sắc của những khách mời đặc biệt.

Các buổi chiếu sẽ mang đến một chủ đề riêng với những nội dung phong phú và mới mẻ. Cụ thể, danh sách các phim được trình chiếu bao gồm: Cá dọn bể (Đạo diễn Chu Ánh Nguyệt); Những ngày đẹp trời (Đạo diễn Đỗ Phương Trang); Chạy trên đôi nạng gỗ (Đạo diễn Nguyễn Hà Phương); XX2061 (Đạo diễn Phạm Thu Thủy); Và mai có nắng (Đạo diễn Đặng Ngọc Dũng); Cô gái trên tầng thượng (Đạo diễn Lê Hoàng); Khách sạn tam thể (Đạo diễn Nguyễn Thành Trung); Người đàn ông trong bể cá (Đạo diễn Đỗ Như Trang, Lê Lâm Viên); Tất cả mọi thứ đều quay trở lại (Đạo diễn Đỗ Như Trang); Chiếc bình thủy tinh (Đạo diễn Trần Thanh Vân); Chanh đào ( Đạo diễn Đào Thị Minh Trang); Khi tiếng chuông phai (Đạo diễn Ngô Đài Trang); Bức vách (Đạo diễn Chu Ánh Nguyệt); Khi ta 20 (Đạo diễn Phan Đăng Di); Mùa thứ 5 (Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp); Cái đệm (Đạo diễn Bùi Kim Quy); Cò trắng (Đạo diễn Nguyễn Quỳnh Trang); Thức giả (Đạo diễn Nguyễn Trung Kiên); Tháng 9 (Đạo diễn Nguyễn Trung Kiên); Teaser Bạn cùng phòng (Đạo diễn Nguyễn Lê Hoàng Việt); Trực nhật với Thư Kỳ (Đạo diễn Đỗ Quốc Trung); Một thành phố khác (Đạo diễn Phạm Ngọc Lân).

Các phim được chiếu với ngôn ngữ gốc cùng phụ đề tiếng Anh. Địa điểm chiếu: Rạp Hội Điện ảnh, 51 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×