Liên hoan phim Điện ảnh, Truyền hình Thể thao và Du lịch quốc tế FICTS Việt Nam lần thứ V
25/12/2009 | 08:39(VP)- Chiều 22/12, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Thứ trưởng thường trực Huỳnh Vĩnh Ái đã chủ trì buổi họp về công tác chuẩn bị cho sự Liên hoan phim Điện ảnh, Truyền hình, Thể thao và Du lịch quốc tế FICTS Việt Nam lần thứ V- 2010.
Liên hoan dự kiến sẽ được tổ chức taị thành phố Đà Nẵng từ ngày 27 - 30/5/2010 với khoảng 40 đơn vị dự thi (trong đó có 20 đoàn quốc tế), gồm 100 phim, tiêu biểu phải kể đến các đơn vị trong nước như: Điện ảnh chiều thứ 7, Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội, Đài truyền hình Việt Nam, các Đài phát thanh truyền hình các tỉnh: Lạng Sơn, Yên Bái, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hoà Bình...
Theo Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái, ngoài công tác chuẩn bị cần được chú trọng như: Gửi công văn, giấy mời dự thi Liên hoan phim; xây dựng điều lệ, mẫu đăng ký phim tới các quốc gia trong khu vực Châu Á, các nước thành viên Liên hoan Điện ảnh và Truyền hình thể thao, du lịch quốc tế; Ban hành Quyết định thành lập Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Liên hoan phim... nhất thiết phải đẩy mạnh công tác truyền thông cho sự kiện này.
Đây là một hoạt động mang tính quảng bá lớn nên cần thiết phải xây dựng Website; mở hệ thống điện thoại tuyên truyền, bình chọn, thăm dò ý kiến khán giả; xây dựng kế hoạch thực hiện các tin tức, phóng sự ngắn giới thiệu về các đoàn tham gia Liên hoan phim; xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động truyền thông quảng bá về Liên hoan phim và các Nhà tài trợ, gồm: báo chí (tin, bài) các sản phẩm in ấn (tờ rơi, poster, pano...).
HCTC
ảnh: internet
Theo Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái, ngoài công tác chuẩn bị cần được chú trọng như: Gửi công văn, giấy mời dự thi Liên hoan phim; xây dựng điều lệ, mẫu đăng ký phim tới các quốc gia trong khu vực Châu Á, các nước thành viên Liên hoan Điện ảnh và Truyền hình thể thao, du lịch quốc tế; Ban hành Quyết định thành lập Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Liên hoan phim... nhất thiết phải đẩy mạnh công tác truyền thông cho sự kiện này.
Đây là một hoạt động mang tính quảng bá lớn nên cần thiết phải xây dựng Website; mở hệ thống điện thoại tuyên truyền, bình chọn, thăm dò ý kiến khán giả; xây dựng kế hoạch thực hiện các tin tức, phóng sự ngắn giới thiệu về các đoàn tham gia Liên hoan phim; xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động truyền thông quảng bá về Liên hoan phim và các Nhà tài trợ, gồm: báo chí (tin, bài) các sản phẩm in ấn (tờ rơi, poster, pano...).
HCTC
ảnh: internet