Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Liên hoan nghệ thuật nước ngoài tại Đà Nẵng

06/12/2017 | 20:51

Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng vừa thông báo tổ chức Liên hoan nghệ thuật nước ngoài tại Đà Nẵng năm 2017 với chủ đề “Chào năm mới”.

Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Chương trình diễn ra nhằm mục đích giao lưu văn hóa, nghệ thuật giữa các cộng đồng người nước ngoài đang sống và làm việc tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận nhằm góp phần thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa các cộng đồng với nhân dân thành phố Đà Nẵng; Tạo điều kiện gặp gỡ, trao đổi, phối hợp trong công việc giữa cộng đồng người nước ngoài tại Đà Nẵng; Tạo điều kiện cho người dân thành phố Đà Nẵng tìm hiểu về văn hóa các quốc gia trên thế giới.

Theo đó, Liên hoan sẽ diễn ra vào giữa tháng 12/2017. Người nước ngoài có thể dự thi ở hạng mục tập thể hoặc cá nhân, biểu diễn các tác phẩm nước ngoài hoặc Việt Nam, hát dân ca nước ngoài hoặc dân ca Việt Nam, độc tấu, hòa tấu nhạc cụ, múa, hát múa, khiêu vũ, ảo thuật, xiếc, nhảy hiphop, beatbox…

Tập thể và cá nhân có thể đăng ký trực tuyến tại: http://goo.gl/DYdTCm, hoặc liên hệ Trung tâm Tổ chức sự kiện và lễ hội Đà Nẵng nhận mẫu phiếu đăng ký. Hạn cuối đăng ký vào ngày 14/12/2017.

Các tiết mục dự thi sẽ được trình diễn ngày 17/12 và công diễn, trao giải ngày 18/12. Ngoài ra, những tiết mục xuất sắc được đề xuất tham gia biểu diễn trong các sự kiện văn hóa, nghệ thuật của thành phố.

Với sự kiện nổi bật này, nhà chức trách kỳ vọng “Da Nang’s Expat Got Talent 2017” hứa hẹn sẽ mở đầu cho một điểm hẹn mới, đa văn hóa và giàu màu sắc dành cho người nước ngoài, góp một nốt nhạc tươi vui rộn ràng trong không khí Giáng sinh và Năm mới đang đến gần, đồng thời làm sinh động thêm hình ảnh của thành phố đáng sống./.

(Theo Báo Đà Nẵng)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×