Cải cách thủ tục hành chính

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Lễ xuất quân đội tuyển U23 quốc gia tham dự VCK U23 châu Á – Trung Quốc 2018

29/12/2017 | 11:53

Sáng ngày 29/12, tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra Lễ xuất quân đội tuyển U23 quốc gia tham dự VCK U23 châu Á – Trung Quốc 2018.

Ngày 01/01/2018, ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Trung Quốc tập huấn và tham dự VCK U23 châu Á 2018. Thầy trò HLV Park Hang Seo chính là những người “lĩnh ấn tiên phong” mở đầu cho năm hoạt động hứa hẹn đầy sôi động của bóng đá Việt Nam 2018.

Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp, ĐT U23 Việt Nam giành quyền tham dự VCK đấu trường khu vực. Năm 2016 giải đấu được tổ chức tại Qatar và ĐT U23 Việt Nam nằm cùng bảng đấu với UAE, Jordan, Australia. Mặc dù không giành được điểm số trước các đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều nhưng ĐT Việt Nam đã chiếm được tình cảm của người hâm mộ ở tinh thần thi đấu đầy nỗ lực, cống hiến hết mình.

Là đấu trường quy tụ những đội bóng xuất sắc nhất của châu lục nên không bất ngờ khi tại VCK U23 châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam sẽ tiếp tục đối diện với 3 đối thủ có đẳng cấp hàng đầu châu Á gồm U23 Hàn Quốc, U23 Syria và U23 Australia ngay tại vòng đấu bảng. Với một sân chơi dành cho các đội tuyển trẻ thì thành tích thi đấu không mang ý nghĩa quan trọng bằng những trải nghiệm và sự tích lũy đối với các cầu thủ để hướng tới đích cao nhất là ĐTQG, nhưng thầy trò Park Hang Seo vẫn đặt quyết tâm sẽ thi đấu tốt từng trận nhằm kéo dài hành trình tại đấu trường châu lục. Trong những ngày qua, mặc dù không nhận được sự ủng hộ của thời tiết với mựa lạnh kéo dài, nhưng toàn đội U23 Việt Nam vẫn miệt mài tập luyện, gấp rút hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng trước khi lên đường sang Trung Quốc tập huấn và tham dự giải.

Dự kiến, để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu, VFF đã tiến hành sắp xếp kế hoạch để ĐT U23 Việt Nam sẽ có một trận giao hữu với đối thủ là U23 Palestine –đội bóng cũng giành quyền tham dự VCK.

Chia sẻ về cảm xúc trước ngày lên đường, HLV Park Hang Seo cho biết, ông rất vui và hạnh phúc khi dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK tham dự đấu trường châu lục, đồng thời cảm nhận rõ sức ép cũng như tầm quan trọng trong nhiệm vụ của mình. Ông bày tỏ hy vọng sẽ tạo nên được sức sống mới cho U23 Việt Nam và cùng các học trò của mình gây bất ngờ lớn tại VCK U23 châu Á 2018.

Phát biểu tại buổi lễ, cầu thủ đội trưởng Lương Xuân Trường khẳng định toàn đội U23 Việt Nam sẽ thi đấu hết mình để đạt được mục tiêu của lãnh đạo VFF đã đề ra./.

Đăng Huy

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×