Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Lễ trao tặng Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng

06/12/2014 | 10:31

Ngày 5/12, tại Hà Nội, Đảng ủy Bộ VHTTDL đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Tuấn Anh - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL; tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Lưu, nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Đào tạo; tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí: Trịnh Hồng Hạnh - Trưởng phòng Chế độ chính sách, Vụ Tổ chức cán bộ; An Bá Phục - Phó trưởng phòng Phòng Bảo vệ-Y tế, Văn phòng Bộ; Phan Mạnh Tường - chuyên viên Vụ Pháp chế.

Dự lễ trao tặng có đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương; đồng chí Lê Khánh Hải - Bí thư Đảng uỷ, Thứ trưởng Bộ VHTTDL; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên; các Cục, Vụ, đơn vị chức năng và các chi bộ có Đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng.

 
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thay mặt Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương, đồng chí Đào Ngọc Dung đã trao quyết định và gắn Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên, đồng thời chúc mừng và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước. Đây là vinh dự cho Đảng bộ Bộ VHTTDL và các cá nhân được trao Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng lần này. Đồng chí mong muốn các đồng chí tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, đoàn kết khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 

Các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng

Phát biểu cảm tưởng tại lễ trao tặng, đồng chí Hoàng Tuấn Anh đã thay mặt cho các đồng chí được trao Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng lần này bày tỏ niềm vinh dự tự hào, sự biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Đảng, đây sẽ là động lực để mỗi cá nhân tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người cán bộ, Đảng viên, đóng góp tích cực trong công tác xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nhấn mạnh, thời gian tới sẽ cùng với tập thể Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ tiếp tục đoàn kết, phấn đấu thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 về một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay; Chỉ thị số 03/CT-TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; thực hiện hiệu quả các Nghị quyết và Chương trình Hành động của Đảng; góp phần cùng Đảng ủy Khối và Đảng ủy Bộ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ  được giao.

Một số hình ảnh tại lễ trao tặng:

 
Đồng chí Đào Ngọc Dung tặng hoa chúc mừng Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh
 

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh phát biểu cảm tưởng tại lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
 

Toàn cảnh lễ trao tặng

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×