Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Lễ trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệpVHTTDL ” cho 9 cá nhân thuộc UBVH Giáo dục TTNNĐ

26/11/2012 | 09:52

(VP) - Chiều 23/11, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch” cho 9 cá nhân thuộc Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng (VHGDTNTNNĐ) của Quốc hội. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã tới dự và trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí.

Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch” là phần thưởng cao quý nhất của Bộ VHTTDL dành tặng cho các cá nhân, tập thể có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển VHTTDL.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh khẳng định: Được sự quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ của Ủy ban VHGDTNTNNĐ của Quốc hội, hệ thống văn bản quy phạm pháp luật của ngành VHTTDL từng bước được hoàn thiện, làm nền tảng pháp lý quan trọng để thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước của ngành, đáp ứng yêu cầu và xu thế phát triển của ngành trong tình hình mới…


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh phát biểu tại buổi Lễ
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cũng trân trọng cám ơn sự quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ của Ủy ban VHGDTNTNNĐ của Quốc hội và cá nhân các ông, bà Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm, Ủy viên Thường trực Ủy ban đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành VHTTDL và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của Ủy ban trong thời gian tới để toàn ngành thực hiện thành công nhiệm vụ được giao.

Tại buổi Lễ, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch” cho 9 cá nhân thuộc Ủy ban VHGDTNTNNĐ của Quốc hội gồm: ông Đào Trọng Thi - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban; các ông, bà Phó Chủ nhiệm Ủy ban: Lê Như Tiến, Lê Văn Học, Ngô ThỊ Minh, Trịnh Ngọc Thạch; các ông, bà Ủy viên Thường trực Ủy ban: Nguyễn Văn Tuyết, Hoàng Thị Hoa, Nguyễn Thanh Hải, Phạm Tất Thắng.


Bộ trưởng Hòng Tuấn Anh tặng hoa chúc mừng các đại biểu

Thay mặt các đồng chí được nhận Kỷ niệm chương“Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch” ông  Đào Trọng Thi cám ơn sự đánh giá cao của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cũng như ngành VHTTDL đối với các cá nhân lãnh đạo và tập thể Ủy ban VHGDTNTNNĐ của Quốc hội. Ông Đào Trọng Thi cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, hai cơ quan sẽ tiếp tục thắt chặt mối quan hệ để hoàn thiện các văn bản pháp luật của ngành chặt chẽ, phù hợp thực tiễn.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×