Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Lễ trao học bổng lần thứ IV “Quỹ học bổng và văn hóa Việt Nam Kumho Asiana”

21/11/2010 | 22:34

(VP)- Ngày 19/11, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải đã tới dự và chứng kiến Lễ trao học bổng lần thứ 4 – Quỹ học bổng và văn hóa Việt Nam Kumho Asiana (KVSC) do tập đoàn Kumho Asiana (Hàn Quốc) tổ chức.

Tại buổi Lễ, 130 sinh viên Việt Nam được tuyển chọn từ 29 trường Đại học thuộc các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Đà Lạt, Thái Nguyên, Bình Dương... vinh dự được nhận học bổng. Với giấy chứng nhận học bổng do KVSC cấp này, các em sinh viên sẽ được chu cấp toàn bộ học phí đại học đến khi tốt nghiệp với tư cách là sinh viên nhận học bổng của Kumho Asiana. Mỗi suất học bổng trị giá 100 USD cho mỗi học kỳ.


Thứ trưởng Lê Khánh Hải tại buổi Lễ trao học bổng

Trong 3 năm qua Quỹ học bổng và văn hóa Việt Nam Kumho Asiana đã trao học bổng cho 550 sinh viên với tổng số tiền học bổng đã trao lên tới 2.689 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, Tổng giám đốc công ty xây dựng Kumho, ông Kee Ock đã phát biểu: “Tôi rất vui mừng được trao học bổng cho các bạn- những sinh viên ưu tú- dù trong hoàn cảnh khó khăn vẫn rèn luyện phẩm chất đạo đức tốt và đạt được thành tích vượt trội trong học tập”.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×