Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Lễ thượng cờ của đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 16

13/11/2010 | 11:22

(VP)-Ngày 11/11, đã diễn ra Lễ thượng cờ Việt Nam tại Làng Vận động viên-Quảng Châu-Trung Quốc. Tham dự có đồng chí Nguyễn Danh Thái-Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam; đồng chí Lê Quý Phượng-Trưởng đoàn Vận động viên Việt Nam cùng nhiều thành viên khác.

Thay mặt cho Ban tổ chức của nước chủ nhà bà Khổng Thiếu Quỳnh-Trưởng làng Vận động viên gửi lời chào đón đến đoàn, đồng thời khẳng định nước chủ nhà đã chuẩn bị điều kiện tốt nhất phục vụ cho đoàn tham dự Á vận hội và chúc đoàn sẽ đạt được nhiều kết quả cao.

Sau bài phát biểu là Quốc ca, Quốc kỳ Viêt Nam được kéo lên trang trọng và hòa vào không khí chung vui tươi của Á vận hội. Diễn ra cùng với Việt Nam còn có Lễ thượng cờ của đoàn Hồng Kông (Trung Quốc) và Mông Cổ. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đến dự và động viên đoàn thể thao Việt Nam

Vào 20giờ tối ngày 12/11 (theo giờ địa phương), Lễ khai mạc ASIAD 16 sẽ chính thức bắt đầu trên sông Châu Giang và đảo Hải Tâm Sa-Quảng Châu-Trung Quốc hứa hẹn đem đến nhiều tiết mục ấn tượng độc đáo và bất ngờ.  

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×