Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Lễ ra mắt Trang thông tin điện tử Vụ Đào tạo

11/04/2016 | 08:25

Chiều ngày 7.4.2016, Vụ Đào tạo Bộ VHTTDL đã tổ chức Lễ ra mắt Trang thông tin điện tử và phần mềm tác nghiệp về “Công tác đào tạo lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch”. Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đã tới dự và bấm nút ra mắt Trang thông tin điện tử.


Toàn cảnh buổi Lễ


Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đã biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, công chức, nhân viên Vụ Đào tạo, Trung tâm Công nghệ thông tin cùng các Vụ, Cục và đơn vị liên quan đã hoàn thành một nhiệm vụ quan trọng, có ý nghĩa thực tiễn cao trong một thời gian rất ngắn.


Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên phát biểu tại buổi Lễ
 
Thứ trưởng khẳng định: Sự ra đời của Trang thông tin điện tử và phần mềm tác nghiệp về “Công tác đào tạo lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch” đã đánh dấu một bước tiến mới trong việc cụ thể hóa chủ trương, kế hoạch của Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ VHTTDL trong việc thực hiện sự chỉ đạo của Đảng và Nhà nước về tin học hóa công tác quản lý Nhà nước trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Thứ trưởng đặc biệt đánh giá cao ý tưởng đề xuất xây dựng phần mềm tác nghiệp có sự tương tác điện tử giữa Vụ Đào tạo với các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ thông qua nghiệp vụ giao dịch điện tử, góp phần giảm thiểu tối đa hiện trạng giao dịch thông qua công văn giấy tờ truyền thống hiện nay, góp phần tiết kiệm, tăng cường được hiệu quả của công tác quản lý nhà nước trong phạm vi chức năng nhiệm vụ đối với lĩnh vực đào tạo văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao và Du lịch của Bộ VHTTDL.
 

Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên bấm nút ra mắt Trang thông tin điện tử

Trang thông tin điện tử về “Công tác đào tạo lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch” là một kênh cung cấp thông tin tổng hợp về hoạt động giáo dục đào tạo trong lĩnh vực văn hóa, thể dục thể thao và du lịch; thông tin về chủ trương, chính sách liên quan đến hoạt động giáo dục đào tạo trong lĩnh vực văn hóa, thể dục thể thao và du lịch trên cơ sở dẫn lại nguồn thông tin chính thức của các cơ quan báo chí trong nước hoặc các trang thông tin địên tử của các cơ quan Đảng, Nhà nước phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao.

Trang thông tin điện tử được triển khai trên mạng Internet và truy cập tại địa chỉ  www.daotao-vhttdl.vn.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×