Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Lễ giới thiệu công tác vận động tài trợ và công bố các nhà tài trợ của ABG 5

18/03/2016 | 08:28

Sáng 16.3.2016, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5 đã tổ chức Lễ giới thiệu công tác vận động tài trợ và công bố nhà tài trợ của Đại hội. Thứ trưởng Lê Khánh Hải – Trưởng Ban Tổ chức ABG 5 đã tới dự và phát biểu tại buổi Lễ.

Tham dự buổi Lễ có: Ông Vương Bích Thắng – Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT – Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức ABG 5; ông Hoàng Vĩnh Giang – Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban Olympic Việt Nam – Phó Trưởng Ban Tổ chức; đại diện các nhà tài trợ…

Tại buổi Lễ, Ban Tổ chức đã công bố hai nhà tài trợ đầu tiên đồng hành cùng Đại hội lần này là Tập đoàn Football Thai Factory Sporting Good (FBT) của Thái Lan và Tổng công ty bảo hiểm Việt Nam – Bảo Việt.

 
Tập đoàn FBT của Thái Lan một trong những nhà tài trợ chính tại ABG5

 
Tổng công ty bảo hiểm Việt Nam tài trợ chi phí bảo hiểm cho đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ABG5

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải cho biết Đại hội Thể thao Bãi biển Châu Á lần thứ 5 – Đà Nẵng, Việt Nam năm 2016 sẽ chính thức khai mạc tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 24.9.2016. Đây là một sự kiện thể thao quốc tế mang tầm châu lục mà Việt Nam vinh dự được lựa chọn đăng cai tổ chức với mục đích phát triển thể thao bãi biển kết hợp với phát triển kinh tế xã hội và du lịch, tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa các quốc gia. Với sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm, Ban Tổ chức Đại hội và Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đã và đang tích cực chuẩn bị mọi mặt để Đại hội được tổ chức thành công theo kế hoạch.

 

Thứ trưởng nhấn mạnh: Bất cứ một sự kiện thể thao đạt được sự thành công đều có sự đóng góp không nhỏ của các doanh nghiệp, các cơ quan báo chí và truyền thông. Trong quá trình tổ chức một Đại hội có quy mô lớn, có tầm ảnh hưởng sâu rộng như ABG 5, sự đồng hành của các doanh nghiệp sẽ tạo thêm nguồn lực cho Ban Tổ chức, chia sẻ với ngân sách nhà nước, giúp đẩy nhanh công tác chuẩn bị, tổ chức Đại hội.

Thay mặt lãnh đạo Bộ VHTTDL, Ban Tổ chức Đại hội, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã gửi lời cảm ơn và hoan nghênh sự đồng hành của hai nhà tài trợ. Trong thời gian tới, Thứ trưởng mong muốn tiếp tục được chào đón thêm nhiều doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trong và ngoài nước tham gia đóng góp, tài trợ, đồng hành trong công tác chuẩn bị, tổ chức thành công Đại hội ABG 5 năm 2016.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×