Lễ công bố Nhà tài trợ đội tuyển Quốc gia Việt Nam
25/05/2020 | 13:58Sáng nay, 25/5, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra Lễ công bố Nhà tài trợ đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ nhận được hợp đồng tài trợ trong 3 năm liên tiếp.
Trong bối cảnh các giải bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam đang trở lại sau quãng thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, HLV Park Hang-seo tiếp tục có điều kiện giám sát phong độ các cầu thủ, tuyển chọn thêm lực lượng nhân sự chuẩn bị cho hai mục tiêu lớn trong năm gồm vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.
Bên cạnh những điều kiện thuận lợi khi các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp trở lại, HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ đội tuyển Quốc gia Việt Nam còn nhận được sự hỗ trợ lớn từ các nhà tài trợ. Theo đó, trong 3 năm liên tiếp (2020-2022) Công ty TNHH MTV TNI (TNI Corporation) - King Coffee sẽ trở thành nhà tài trợ chính cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Đây được xem là nguồn động viên rất lớn đối với các tuyển thủ.
Theo kế hoạch, trong thời gian tới, ngoài việc hợp tác tài trợ, hai bên sẽ tiếp tục phối hợp cùng nhau trong nhiều dự án nâng tầm bóng đá Việt Nam như tổ chức các trận thi đấu quốc tế, giao lưu cùng các đội tuyển mạnh của thế giới, chung sức hướng tới tầm nhìn World Cup 2026. Bên cạnh đó, King Coffee còn tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động CSR (Corporate Social Responsibility - là một hình thức đầu tư hay đơn thuần là hoạt động từ thiện) cho các cầu thủ nữ sau khi giải nghệ. King Coffee cũng có nhiều mô hình đáp ứng theo mỗi sở thích của các cầu thủ nữ.
Ngoài ra, King Coffee cũng sẽ tập trung phát triển thị trường nội địa thông qua các sản phẩm có in hình cầu thủ ĐTQG, các quán cafe King Coffee sẽ trở thành những địa điểm cổ vũ cho các đội tuyển quốc gia nam/ nữ Việt Nam trong các giải đấu bảo vệ chức vô địch Đông Nam Á, SEA Games và chiến dịch góp mặt vào World Cup nữ 2023, nam 2025 cùng nhiều sự kiện liên quan tới bóng đá trong và ngoài nước khác.
Về phía VFF, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký cho hay, kế hoạch chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 10 và 11 của đội tuyển đã được chuẩn bị: "Dù tình hình kiểm soát dịch tại một số quốc gia trong khu vực vẫn còn khó khăn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để tìm kiếm các quốc gia đã ổn định tình hình dịch.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng Giám đốc TNHH MTV TNI cho biết, nếu có sự tiến triển tốt sau quãng thời gian hợp tác 3 năm, cả hai bên sẽ tiến tới hợp tác lâu dài với mục tiêu động viên, khích lệ tinh thần, giúp các cầu thủ, đội tuyển duy trì cương vị nhà vô địch ĐNA và vươn tầm thế giới. Bên cạnh đó, với những cầu thủ không muốn theo mô hình kinh doanh cafe, King Coffee có nhiều phương án khác giúp các cầu thủ ổn định cuộc sống. Được biết, doanh nghiệp này có một hệ sinh thái giúp 100.000 phụ nữ có thu nhập ổn định, giúp các cầu thủ có cuộc sống vui, tự tin, cống hiến giá trị cho xã hội.