Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Lãnh đạo Bộ đến thăm và chúc mừng các trường thuộc Bộ nhân ngày 20/11

19/11/2010 | 21:17

(VP)- Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, sáng 19/11, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo, huấn luyện viên, học sinh, sinh viên trường Đại học TDTT TP Hồ Chí Minh, Nhạc viện TP Hồ Chí Minh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Vụ Thi đua Khen thưởng; cơ quan Đại diện Bộ VHTTDL tại TP Hồ Chí Minh.

Trong không khí thân mật và ấm áp, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái đã gửi lời chúc mừng tới các thầy cô giáo, các huấn luyện viên  nhân ngày 20/11. Thứ trưởng nhiệt liệt hoan nghênh và ghi nhận những công lao của nhiều thế hệ nhà giáo đi trước đã có những đóng góp xây dựng nhà trường.  


Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái trao tặng Danh hiệu Nhà giáo nhân dân cho Phó Giáo sư Hoàng Cương

Nhân dịp này, thừa ủy quyền Lãnh đạo Nhà nước, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái đã Truy tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho ông Mai Văn Muôn- nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Thể dục, thể thao nay là Bộ VHTTDL vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiêp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.  

Đồng thời, trao Huân chương Lao động hang Nhì cho Tiến sĩ Nhà giáo ưu tú Phạm Văn Xẹn- nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT TP Hồ Chí Minh; Huân chương Lao động hạng Ba cho Phó Giáo sư, Tiến sĩ, NGƯT Lê Nguyệt Nga- nguyên Phó Hiệu trưởng trường Đại học TDTT TP Hồ Chí Minh và Danh hiệu Nhà giáo nhân dân cho Phó Giáo sư Hoàng Cương- nguyên Giám đốc Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh vì đã có những cống hiến và thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục và bảo vệ Tổ quốc.  


Thứ trưởng trao tặng Huân chương Lao động tại trường ĐH TDTT

Cùng ngày, tại Hà Nội, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đã tới thăm và chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại các trường thuộc Bộ VHTTDL: ĐH Văn hoá, ĐH Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội, Trung cấp Xiếc và Tạp kỹ, Trường Bồi dưỡng cán bộ quản lý VHTTDL, Trường Múa, Trường CĐ Du lịch Hà Nội, Trường ĐH Mỹ thuật HN, ĐH Thể dục Thể thao Bắc Ninh  

Những hình ảnh trong buổi sáng nay:


Rất nhiều học trò, đồng nghiệp chúc mừng Giáo sư Hoàng Cương
Chương trình ca nhạc chào mừng tại trường ĐH TDTT

HCTC




Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×