Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Lan tỏa văn hóa đọc qua “Mọt 2018: Mẩu chuyện cũ”

27/11/2018 | 11:00

Tuy đã khép lại song sự kiện trao đổi sách “Mọt 2018: Mẩu chuyện cũ” đã để lại những dư âm trong lòng mỗi bạn đọc trẻ tuổi bởi ý nghĩa nhân văn và tính cộng đồng sâu sắc.

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong các bạn trẻ, đồng thời góp phần xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng.  

(Ảnh: vtv.vn)

Năm nay, sự kiện trao đổi sách “Mọt 2018: Mẩu chuyện cũ” được tổ chức từ ngày 24-25/11 tại Hà Nội thu hút hàng nghìn người tham dự, đặc biệt là các em học sinh trên địa bàn thành phố.

Không chỉ được tiếp xúc với nhiều đầu sách có giá trị, tại đây, các bạn trẻ còn được giao lưu, chia sẻ niềm đam mê sách với những người có cùng sở thích và được hòa mình trong một không gian hoài cổ vô cùng thú vị.

Được biết, trong 2 ngày diễn ra sự kiện, đã có trên 3.000 cuốn sách đã được trao đổi. Bên cạnh hoạt động chính là trao đổi sách, tại đây, bạn đọc còn được tham gia hoạt động Triển lãm tranh và sách: Những bức tranh chụp bởi các bạn trẻ Trung học phổ thông, mang đến cái nhìn mới mẻ về cuộc sống và con người Hà Nội.

Hằng Đinh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×