Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Lâm Đồng: Tổ chức các hoạt động văn hóa kỷ niệm 45 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản

02/08/2017 | 08:00

Nhân kỷ niệm 45 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc sẽ được tổ chức trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Theo dự kiến, từ ngày 16-22/9/2018 sẽ diễn ra Tuần văn hóa Nhật Bản với các hoạt động: Tuần lễ giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản; tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp, các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, các tình nguyện viên, các sinh viên Nhật Bản đang sinh sống, làm việc, học tập trên địa bàn tỉnh để tiến hành trao đổi thông tin, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, trao đổi kinh nghiệm trong việc quản lý các dự án phi chính phủ, hoạt động sản xuất kinh doanh; tạo điều kiện phát triển mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong thời gian tới.

Bên cạnh đó là các hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 45 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản; tổ chức Tuần phim tại Rạp 3 tháng 4, Khu huyện, Hòa Bình – Đà Lạt và tại các thành phố.

Các hoạt động được tổ chức đồng bộ, rộng khắp, đa dạng về về hình thức, phù hợp với đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Qua đó, góp phần tạo nhận thức sâu rộng ở các sở, ngành, địa phương và nhân dân trong tỉnh về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước; đồng thời tăng cường và làm sâu sắc hơn mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh Lâm Đồng và các đối tác Nhật Bản; tạo điều kiện phát triển mối quan hệ hợp tác hữu nghị cấp địa phương giữa tỉnh Lâm Đồng với các địa phương của Nhật Bản./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×