Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Lâm Đồng thêm một Khu Du lịch sinh thái đi vào hoạt động

18/12/2017 | 16:38

Ngày 18/12, Ban Quản lý Khu Du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang (TP Đà Lạt, Lâm Đồng) đã tổ chức lễ khai trương, đi vào hoạt động đón khách du lịch tham quan.

Du khách rất thích thú với "Bàn tay may mắn khổng lồ". Ảnh: Hoa Sơn Điền Trang

Với diện tích trên 38ha, Hoa Sơn Điền Trang tọa lạc trong khu vừng nguyên sinh duy nhất còn sót lại của thành phố Đà Lạt, nằm trên lưng đèo Tà Nung dọc tỉnh lộ 725 nối liền giữa trung tâm thành phố Đà Lạt với huyện Lâm Hà. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với sương mù bao phủ khắp những con đường và rừng già nguyên sinh, điều này tạo lên một Hoa Sơn Điền Trang quyến rũ và huyền bí, một khung cảnh rất xưa của Đà Lạt.

Khu Du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang đẹp như một cổ tích với đa dạng các loài động, thực vật quý hiếm. Đây cũng là nơi tụ hội của hơn 2000 loài chim quý hiếm nên hứa hẹn sẽ là điểm đến lý thú cho những người yêu thích thiên nhiên, động vật.

Nơi đây còn có nhiều khu vui chơi giải trí như Cổng trời, Làng phù thủy, Bãi cỏ non xanh rộng trên 10 ngàn mét vuông phục vụ du khách tổ chức các trò chơi, hay tổ chức cắm trại nghỉ qua đêm... Một trong những điểm nhấn đặc sắc của Hoa Sơn Điền Trang, đó chính là bàn tay may mắn khổng lồ nằm nhô ra giữa rừng xanh. Bàn tay được kết thành từ các dây leo lấy trong khu rừng già và làm dựa trên một câu chuyện truyền thuyết của nước ngoài. Bàn tay được đặt ở trung tâm nên khi đứng ở đây, du khách có thể nhìn thấy toàn bộ các thung lũng hoa hay ngôi làng phù thủy.

Không chỉ có bàn tay bằng gỗ khổng lồ, du khách khi đến đây sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộc mạc, đơn sơ của thiên nhiên với những triền đồi tràn ngập sắc vàng hoa dã quỳ, vườn hồng cổ yêu kiều, vườn tam giác mạch trải dọc lối đi và những con suối trong veo ẩn mình giữa thung lũng… Nhà hàng Hoa Sơn với nhiều món ăn ẩm thực đa dạng, phong phú đặc trưng của ẩm thực Tây Bắc.

Ban quản lý Khu sinh thái hy vọng sẽ mang đến cho du khách một điểm đến tham quan du lịch sinh thái đa dạng, phong phú với những dịch vụ chất lượng và mang đậm nét đặc sắc, độc đáo, mới lạ, hấp dẫn, cùng những giây phút sảng khoái, thú vị bất ngờ làm say đắm lòng người.

Như vậy, Lâm Đồng chính thức “ghi danh” thêm một điểm du lịch sinh thái mới, góp phần tạo sự đa dạng các sản phẩm du lịch của địa phương.

Lan Anh (t/h)

 

 

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×