Lâm Đồng quảng bá du lịch tại Malaysia
15/11/2019 | 14:32Đoàn Famtrip của Hiệp hội du lịch Lâm Đồng - Đà Lạt vừa tổ chức chương trình xúc tiến du lịch vào tỉnh Lâm Đồng tại Kuala Lumpur (thủ đô Malaysia).
Với mong muốn kết nối để phát triển các tuyến điểm, dịch vụ du lịch giữa Malaysia và các doanh nghiệp du lịch tỉnh Lâm Đồng, Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Lâm Đồng - Đà Lạt, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Thương mai Lâm Đồng, đại diện các doanh nghiệp du lịch Lâm Đồng là công ty lữ hành, điểm đến như: Dalattourist, Long Phú, Tâm Anh Travel, Collin Hotel, Golf Valley Hotel, Phat Tire chi nhánh Đà Lạt cùng các công ty lữ hành Malaysia... đã tìm hiểu, giới thiệu về tiềm năng du lịch, vẻ đẹp của đất nước, con người giữa hai bên.
Đây cũng là hoạt động nhằm quảng bá, điểm đến, thu hút khách du lịch trước khi đường bay thương mại Đà Lạt - Malaysia chính thức cất cánh ngày 20/12/2019.
Theo Cảng Hàng không Liên Khương (Lâm Đồng), AirAsia sẽ khai thác đường bay Kuala Lumpur - Đà Lạt với tần suất 4 chuyến/tuần vào thứ 2, 4, 6 và chủ nhật. Thời gian khởi hành tại Cảng hàng không Liên Khương vào lúc 12h40'.
Đến nay, Cảng hàng không Liên Khương (Lâm Đồng) đã khai thác 6 đường bay nội địa đi: Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Vinh, Huế, Hải Phòng; Bên cạnh đó các tuyến bay quốc tế Băng Cốc (Thái Lan) và một số tuyến bay đi Vũ Hán, Singapore, Hàn Quốc và tuyến bay Kuala Lumpur (Malaysia) - Đà Lạt sắp tới sẽ tạo điều kiện thu hút khách nước ngoài đến Đà Lạt thuận lợi hơn.