Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Kỷ niệm 65 năm ngày thành lập ngành Thanh tra Việt Nam và trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Thanh tra Việt Nam”

29/11/2010 | 10:57

(VP)- Sáng 26/11, Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải đã tới dự Lễ kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam và trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Thanh tra Việt Nam” cho các đồng chí có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Thanh tra ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Lê Khánh Hải chúc mừng toàn thể cán bộ thanh tra Việt Nam nói chung và Thanh tra Bộ VHTTDL nói riêng. Thứ trưởng đánh giá cao những thành tích Thanh tra Bộ đạt được và khẳng định lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ luôn quan tâm, coi trọng công tác thanh tra và sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ thanh tra hoạt động tốt hơn nữa.   


Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân xuất sắc tại lễ kỷ niệm

Kể từ khi thành lập đến nay, Thanh tra Bộ VHTTDL nhanh chóng triển khai và kiện toàn tổ chức bộ máy, tiếp tục duy trì hoạt động và thực hiện nhiệm vụ của Bộ giao. Trong hoạt động thanh tra chuyên ngành, Thanh tra Ngành VHTTDL là lực lượng nòng cốt, chủ trì, phối hợp với các Bộ và Ban ngành, các lực lượng kiểm tra ở địa phương thanh tra, kiểm tra xử lý các sai phạm theo quy định của phát luật; từng bước chủ động kiểm soát thị trường dịch vụ văn hoá gia đình, thể thao và du lịch góp phần hạn chế các biểu hiện tiêu cực, xác lập và từng bước nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước của Bộ.


Toàn cảnh buổi lễ kỷ niệm

Trong những năm qua, tập thể Thanh tra Bộ đã đạt nhiều thành tích xuất sắc và các danh hiệu thi đua: Huân chương lao động Hạng Ba cho tập thể Thanh tra Bộ và 1 cá nhân; hơn 30 đồng chí là cán bộ, thanh tra viên đã được tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Thanh tra Việt Nam qua cá thời kỳ; Bằng khen Chính phủ cho 01 cá nhân; được tặng Cờ thi đua xuất sắc của Bộ trong nhiều năm; nhiều Bằng khen của Bộ trưởng, Tổng Chính phủ cho tập thể và cá nhân…    

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×