Văn hóa doanh nghiệp

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

King Coffee trở lại Nga: Không chỉ bán sản phẩm mà còn xây dựng hệ sinh thái kết nối thương mại, văn hoá và ẩm thực Việt – Nga

17/09/2025 | 17:17

King Coffee, thương hiệu cà phê toàn cầu của Việt Nam, chính thức công bố sự trở lại đầy ấn tượng tại thị trường Nga thông qua việc tham gia Hội chợ Quốc tế World Food Moscow 2025.

Hội chợ Quốc tế World Food Moscow 2025, diễn ra từ 16 – 19/9/2025 tại Crocus Expo, Moscow. Đây không chỉ là một sự kiện thương mại, mà còn là tuyên ngôn chiến lược của King Coffee về cam kết đầu tư lâu dài và sâu rộng tại thị trường Nga – thị trường chiến lược hàng đầu trong bản đồ phát triển toàn cầu của tập đoàn.

King Coffee trở lại Nga: Khẳng định vị thế quốc tế tại World Food Moscow 2025  - Ảnh 1.

King Coffee nhận sự quan tâm của đông đảo du khách

Sự trở lại lần này đi kèm bước ngoặt lớn khi King Foods tại Nga chính thức hợp nhất và đổi tên thành King Coffee. Thương hiệu sẽ hoạt động với một chiến lược toàn diện, mở rộng từ cà phê – sản phẩm cốt lõi sang trái cây, nông sản và thực phẩm Việt Nam, khẳng định mục tiêu xây dựng King Coffee thành tập đoàn xuất khẩu và cung ứng nông sản chất lượng Việt Nam quy mô toàn cầu ngay tại Nga.

Với mạng lưới phân phối trải rộng tại hơn 120 quốc gia, hệ thống sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng tiềm lực tài chính, King Coffee bước vào Nga với sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục một thị trường rộng lớn, tiêu chuẩn cao và tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Nhà sáng lập kiêm CEO TNI King Coffee cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng của King Coffee

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Nhà sáng lập kiêm CEO TNI King Coffee, nhấn mạnh: “Nga không chỉ là một thị trường mới, mà là một thị trường ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi trở lại đây với tầm nhìn dài hạn, với mục tiêu không chỉ bán sản phẩm mà còn xây dựng một hệ sinh thái kết nối thương mại, văn hóa và ẩm thực Việt – Nga. King Coffee sẽ góp phần định hình hình ảnh hàng Việt Nam chất lượng cao, xứng tầm quốc tế tại thị trường này.”

Tại World Food Moscow 2025, King Coffee giới thiệu một không gian trải nghiệm phong phú với các dòng sản phẩm chiến lược: từ cà phê hòa tan, rang xay, các dòng cà phê cao cấp cho đến trái cây nhiệt đới, nông sản và thực phẩm Việt Nam. Sự kết hợp này mang đến cho khách hàng và đối tác một dấu ấn toàn diện, vừa đậm bản sắc, vừa giàu tiềm năng hợp tác.

Ngoài ra, King Coffee đồng thời hé lộ kế hoạch tổ chức Festival Coffee Việt – Nga trong tương lai gần, dự kiến diễn ra tại trung tâm thủ đô Moscow. Đây sẽ là lễ hội cà phê quy mô lớn, giới thiệu nghệ thuật pha chế truyền thống Việt Nam, kết hợp với các hoạt động giao lưu văn hóa, nghệ thuật, tạo ra cầu nối tinh thần và hợp tác giữa nhân dân hai nước. Song song với hoạt động thương mại, King Coffee cũng đã định hình những kế hoạch dài lâu mang tính chiến lược cho sự đầu tư phát triển mạnh mẽ tại thị trường Nga trong thời gian tới.

Ngày 16/9, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Crocus Expo ở thủ đô Moskva đã khai mạc Hội chợ quốc tế mùa thu về thực phẩm đồ uống lần thứ 34 - WorldFood Moscow 2025. Hội chợ được đánh giá là sự kiện thường niên quan trọng nhất của ngành thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh.

Năm nay, khu gian hàng Việt Nam có sự tham gia của hơn 65 doanh nghiệp trên diện tích trưng bày 366m², giới thiệu những sản phẩm thực phẩm thế mạnh trong xuất khẩu sang Liên bang Nga và thị trường quốc tế như: gạo, cà-phê, hạt tiêu, hạt điều, bánh kẹo cùng nhiều sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến khác... thể hiện quyết tâm của doanh nghiệp Việt Nam trong việc nâng cao hình ảnh thương hiệu, khẳng định năng lực cạnh tranh, đồng thời đẩy mạnh thâm nhập sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Pv

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×