Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Kiện toàn Ban chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh Hà Giang

15/08/2017 | 15:27

Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang đã ban hành Quyết định số 1493/QĐ-UBND về việc kiện toàn Ban chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh.

Theo đó, Ban chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh Hà Giang gồm 15 thành viên do ông Nguyễn Văn Sơn – Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh làm Trưởng ban.

Ban chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh Hà Giang có nhiệm vụ: Chỉ đạo xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách, chương trình, kế hoạch phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh nhằm xây dựng du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn; Chỉ đạo việc phối hợp giữa các cơ quan chức năng của tỉnh trong quản lý hoạt động phát triển du lịch phù  hợp với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và của các huyện, thành phố; Chỉ đạo, đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra và đánh giá hoạt động của các sở,  ngành, địa phương trong việc triển khai thực hiện pháp luật, chính sách của nhà nước đối với công tác du lịch. Nghiên cứu, kiến nghị cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và xử lý các vướng mắc phát sinh trong hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh; Định kỳ hoặc đột xuất tổng hợp, báo cáo Ban thường vụ Tỉnh ủy về tình hình phát triển du lịch của tỉnh.

Kinh phí hoạt động của Ban chỉ đạo do ngân sách tỉnh đảm bảo và được bố trí trong kinh phí hoạt động thường xuyên hàng năm của Sở VHTTDL tỉnh Hà Giang./.

Anh Vũ

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×