Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Kiện toàn Ban Chỉ đạo Nhà nước về du lịch

18/03/2013 | 09:31

(VP) - Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định số 420/QĐ-TTg về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo Nhà nước về du lịch gồm 15 thành viên do Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân làm Trưởng Ban; Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh làm Phó Trưởng Ban chỉ đạo và Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ Anh Tuấn làm Uỷ viên thường trực.

Theo Quyết định, Ban Chỉ đạo nhà nước về du lịch có nhiệm vụ giúp Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo việc phối hợp hoạt động của các Bộ, ngành và địa phương liên quan trong việc xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện các chương trình quốc gia về phát triển du lịch trong từng thời kỳ phù hợp với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Bên cạnh đó, giải quyết những vướng mắc liên quan đến những chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển du lịch vượt quá thẩm quyền giải quyết của các Bộ, ngành và địa phương. Đồng thời, chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc các Bộ, ngành và địa phương trong việc xây dựng, triển khai các kế hoạch, chương trình cụ thể về phát triển du lịch phù hợp với kế hoạch, chương trình phát triển kinh tế - xã hội của cả nước.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×