Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Kiên Giang: Tránh lãng phí khi nâng cấp xây dựng cơ sở hạ tầng thể dục thể thao

21/09/2012 | 12:34

(VP) - Chiều 20/9, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải đã có buổi làm việc với đoàn công tác tỉnh Kiên Giang do đồng chí Đặng Công Huẩn- Phó chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn về một số dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng trong lĩnh vực thể dục thể thao.

Cùng tham dự buổi làm việc về phía Bộ VHTTDL có đại diện lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao, Tổng cục Du lịch, Cục Văn hoá cơ sở và Vụ Kế hoạch-Tài chính. Về phía tỉnh Kiên Giang có đại diện lãnh đạo và chuyên viên Sở VHTTDL tỉnh.

Báo cáo tại buổi làm việc, đồng chí Đặng Công Huẩn khẳng định, trong thời gian qua lĩnh vực thể dục thể thao của tỉnh đã đạt được nhiều kết quả khả quan, đặc biệt là môn bóng đá đã trụ hạng thành công tại giải V-League 2012, đứng thứ 10/14 ở bảng xếp hạng.


Đoàn đại biểu tỉnh Kiên Giang tại buổi họp

Tuy nhiên đồng chí Đặng Công Huẩn cũng cho rằng, mặc dù Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã có nhiều cố gắng trong việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ các giải đấu thể thao nhưng do nguồn kinh phí của Tỉnh còn nhiều khó khăn nên việc đầu tư xây dựng chưa đạt được hiệu quả so với kế hoạch đề ra. Do đó, để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu tập luyện của các vận động viên, Tỉnh đề nghị trong thời gian tới Bộ VHTTDL xem xét hỗ trợ tỉnh nâng cấp Sân vận động lên 16.000 chỗ ngồi và xây dựng Nhà thi đấu phục vụ cho các sự kiện thể thao của tỉnh và của cả vùng.

Ghi nhận và biểu dương những đóng góp của lãnh đạo UBND tỉnh Kiên Giang đối với sự phát triển của ngành văn hóa, thể thao và du lịch trong thời gian qua, Thứ trưởng Lê Khánh Hải khẳng định, Bộ VHTTDL ủng hộ về chủ trương đề xuất của tỉnh, đồng thời yêu cầu tỉnh cần xây dựng kế hoạch hoàn chỉnh và đề xuất bằng văn bản trình Bộ VHTTDL xem xét phê duyệt. Thứ trưởng yêu cầu Tổng cục Thể dục thể thao, Vụ Kế hoạch-Tài chính tham mưu cho tỉnh triển khai đầu tư, nâng cấp cơ sở thể dục thể thao có hiệu quả, thiết thực, tránh lãng phí…


Toàn cảnh buổi làm việc

Trước đó chiều ngày 14/9, Thứ trưởng Lê Khánh Hải cũng đã có buổi làm việc với đoàn công tác tỉnh Kiên Giang về lập kế hoạch đầu tư, xây dựng các dự án năm 2012 trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch.

HCTC


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×