Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khu Liên hợp Thể thao quốc gia triển khai kế hoạch công tác năm 2016

20/01/2016 | 14:10

Ngày 14.01.2016, tại Hà Nội, Khu Liên hợp Thể thao quốc gia đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2016. Bộ trưởng Bộ VHTTDL - Hoàng Tuấn Anh, lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ VHTTDL đã đến dự.


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh phát biểu tại Hội nghị

Báo cáo về kết quả công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2016, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Khu Liên hợp Thể thao quốc gia Nguyễn Tuấn Linh nhấn mạnh: Trong năm 20015, Khu Liên hợp Thể thao quốc gia đã tổ chức thành công nhiều sự kiện chính trị của Đất nước, của ngành và các sự kiện Văn hóa, Thể thao trong nước và quốc tế. Khu Liên hợp Thể thao quốc gia đã phối hợp với Hiệp hội Thể thao dưới nước và các Liên đoàn tổ chức thành công giải vô địch nhảy cầu toàn quốc; giải bơi lặn toàn quốc; tập huấn các đội nhảy cầu, bơi  lặn để tham dự các giải đấu quốc tế trong năm.

Khu Liên hợp Thể thao phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức thành công nhiều trận thi đấu bóng đá giao hữu quốc tế và các trận thi đấu bóng đá thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Á; Tiếp tục duy trì hoạt động của các CLB Thể thao và có bước phát triển tốt cả về chất lượng, nội dung, thu hút hàng nghìn lượt người tham gia.

Bên cạnh đó, công tác duy tu, bảo dưỡng cơ sở vật chất cũng được xác định là nhiệm vụ trọng tâm trong chương trình công tác hàng năm của Khu Liên hợp Thể thao quốc gia. Chính vì vậy, trang thiết bị của Khu Liên hợp trong năm qua đã đảm bảo phục vụ tốt các sự kiện văn hóa, chính trị của đất nước. Các giải thể thao trong nước và quốc tế cũng như các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch của Ngành đạt kết quả tốt. Đặc biệt trong thời gian qua, Khu Liên hợp Thể thao đã lắp đặt hệ thống đun nước nóng tại bể bơi trong nhà Cung Thể thao dưới nước hiện đại theo tiêu chuẩn Mỹ và đã được đưa vào sử dụng. Ngoài ra, công tác liên doanh, liên kết và khai thác các dịch vụ đi vào hoạt động, bước đầu đạt kết quả tốt.

 
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh trao cờ thi đua cho Khu Liên hợp quốc gia

Nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2016, Khu Liên hợp Thể thao quốc gia sẽ đẩy mạnh phối hợp với các đơn vị tổ chức tốt các sự kiện chính trị của đất nước, các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch của Ngành và tập huấn của các đội tuyển quốc gia; tăng cường công tác quản lý, sử dụng cơ sở vật chất các trang thiết bị  và làm tốt công tác duy tu, bảo dưỡng; đẩy mạnh công tác xã hội hóa, liên doanh, liên kết, mở rộng các loại hình, dịch vụ; đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, tăng cường công tác quản lý, cải tiến lề lối làm việc, thực hiện nếp sống văn hóa nơi công sở, nơi công cộng, đảm bảo công tác an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy…

Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được trong hoạt động  của Khu Liên hợp Thể thao quốc gia, đóng góp vào thành tích chung trong hoạt động của Ngành trong năm qua. Trong năm 2016 năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, nổi bật là Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Khu Liên hợp Thể thao quốc gia cần phát huy những kết quả đã đạt được, triển khai, thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của Ngành VHTTDL, tích cực, chủ động, sáng tạo, đoàn kết, đầu tư, khai thác, phát huy giá trị, lợi thế của Khu Liên hợp Thể thao quốc gia.  
 
 
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tặng bằng khen cho các cá nhân

Bộ trưởng nhấn mạnh: Khu Liên hợp Thể thao quốc gia là đơn vị tự chủ đầu tiên của ngành, sau 4 năm đi vào hoạt động đã đạt hiệu quả cao, doanh thu đạt trên 40 tỷ đồng/năm, việc đầu tư, khai thác cơ sở vật chất đạt kết quả tốt, đây là mô hình hoạt động theo phương thức xã hội hóa để các đơn vị trong Bộ cũng như các địa phương nghiên cứu, học tập. Trong hoạt động, Bộ trưởng đề cập Khu Liên hợp cần nghiên cứu xây dựng Khách sạn Thể thao để khai thác giá trị của Khu Liên hợp, tăng cường, kết nối với du lịch để thúc đẩy các hoạt động thể thao phát triển. Cần nghiên cứu, xây dựng nơi đây là Trung tâm đào tạo nhân lực về sân gofl. Trung tâm cũng cần chú trọng trồng thêm nhiều cây xanh, tạo nên cảnh quan, môi trường của Khu Liên hợp quốc gia đẹp và hấp dẫn hơn.

Tại Hội nghị, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã trao tặng cờ thi đua năm 2015  của Bộ VHTTDL cho Khu Liên hợp Thể thao quốc gia. Trao tặng Bằng khen của Bộ VHTTDL cho các cá nhân của Khu Liên hợp Thể thao quốc gia đạt thành tích trong năm 2015.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×