Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khu Liên hợp thể thao quốc gia sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2016

15/07/2016 | 15:37

Sáng ngày 15/07, Khu liên hợp thể thao Quốc gia đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016.

Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2016, tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc Khu liên hợp thể thao Quốc gia (LHTTQG) đã có những đổi mới tích cực trong phương thức lãnh đạo, chỉ đạo; đẩy mạnh công tác khai thác kinh doanh dịch vụ, tăng cường công tác quản lý quy hoạch và quản lý đất đai.



Toàn cảnh hội nghị (ảnh: Đăng Huy)


Cùng với đó, tiến độ dự án cải tạo, nâng cấp sân Điền kinh Sân vận động Quốc gia và Dự án chống lún sụt khán đài C,D, SVĐ Quốc gia được đẩy nhanh; Công tác duy tu bảo dưỡng được quan tâm chú trọng, công tác đảm bảo an ninh, trật tự phòng cháy chữa cháy được duy trì tốt.

Tuy nhiên, cùng với những kết quả đã đạt được, vẫn còn tồn tại một số vấn đề cần giải quyết. Việc triển khai các Dự án liên doanh liên kết còn chậm; công tác duy tu bảo dưỡng được quan tâm chỉ đạo song vẫn chưa đáp ứng với yêu cầu thực tế của đơn vị.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Tuấn Linh, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Khu liên hợp thể thao Quốc gia đã nêu những nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2016.

Trong đó, đáng chú ý nhất là việc tăng cường khai thác và tận dụng điều kiện sẵn có, tạo nguồn thu ổn định và bền vững, phấn đấu doanh thu năm 2016 đạt được và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra; Phục vụ tốt các đợt tập huấn và thi đấu của các đội tuyển trẻ, đội tuyển quốc gia, các sự kiện văn hóa nghệ thuật và thể dục thể thao; Tập trung triển khai đồng bộ có hiệu quả các hình thức kinh doanh dịch vụ, đảm bảo chỉ tiêu ngân sách được giao.



Thứ trưởng Lê Khánh Hải phát biểu tại hội nghị (ảnh: Đăng Huy)

Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, Khu LHTTQG dự kiến triển khai Dự án cải tạo, nâng cấp sân Điền kinh, dự án chống lún, sụt khán đài C,D SVĐ QG; Dự án khách sạn thể thao Mỹ Đình; Dự án Khu đào tạo vận động viện Golf Quốc gia và Dự án lắp đặt hệ thống đun nước nóng và mở rộng bể vầy tại Cung Thể thao dưới nước.

Tổng kết hội nghị, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải nhấn mạnh, Khu LHTTQG không chỉ là bộ mặt của Bộ mà còn là bộ mặt của đất nước. Do vậy, Khu LHTTQG có nhiệm vụ phát triển để đảm bảo không chỉ các sự kiện lớn được tổ chức tại đây mà còn để người dân được hưởng thụ các dịch vụ tại Khu LHTTQG.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng cũng nhắc nhở, Khu LHTTQG là một trong ba nơi có vị trí quan trọng với ngành thể thao cùng với Trường Thể thao Bắc Ninh và Trung tâm Thể thao Hà Nội. Bộ VHTTDL sẽ đầu tư để phát triển việc đào tạo cán bộ nguồn vừa có chuyên môn về thể thao, vừa có trình độ về quản lý./.

Đăng Huy

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×