Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017

20/07/2017 | 16:41

Sáng 20/07, tại Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia đã diễn ra hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Trong 6 tháng đầu năm vừa qua, Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia (LHTTQG) luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo, sự chỉ đạo sát sao của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Đảng ủy, Ban Giám đốc đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, công tác giáo dục chính trị tư tưởng được quan tâm, công tác khai thác kinh doanh dịch vụ có bước phát triển tốt, tăng cường công tác quản lý quy hoạch và quản lý đất đai. Đẩy nhanh tiến độ dự án Cải tạo mặt sân (lớp phủ) sân điền kinh, sân vận động Quốc gia; dự án cải tạo mặt sân cỏ sân tập số 1 và các dự án xã hội hóa liên kết đầu tư…

Toàn cảnh buổi hội nghị

Công tác duy tu bảo dưỡng được quan tâm chú trọng; công tác đảm bảo an ninh, trật tự phòng cháy chữa cháy được ổn định và giữ vững. Công tác cải cách hành chính và thực hiện chế độ chính sách được đổi mới kịp thời, đời sống của cán bộ, viên chức và người lao động được nâng lên, công tác xây dựng Đảng và hoạt động của các Đoàn thể đã có sự chuyển biến tích cực, góp phần cho sự phát triển của Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia trong 6 tháng đầu năm.

 

Ông Cấn Văn Nghĩa, Giám đốc Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia phát biểu tại hội nghị

Trong  6 tháng cuối năm 2017, Khu Liên hợp thể thao Quốc gia đã đặt ra những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện như: phối hợp với các đơn vị phục vụ tốt các đợt tập huấn và thi đấu các đội tuyển trẻ và đội tuyển quốc gia; đẩy mạnh xã hội hóa, liên doanh, liên kết mở rộng các loại hình dịch vụ để khai thác nguồn thu hiệu quả.

Về mặt cơ sở vật chất, sẽ triển khai dự án Cải tạo mặt sân (lớp phủ) sân điền kinh, Sân vận động trung tâm; dự án cải tạo mặt sân cỏ sân tập số 1 dựa trên Quỹ phát triển sự nghiệp của đơn vị; dự án xã hội hóa: khách sạn thể thao Mỹ Đình; dự án Trung tâm đào tạo vận động viên Golf quốc gia, dự án bể bơi nước nóng tại Cung Thể thao dưới nước.

Đồng thời tăng cường công tác quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị và làm tốt công tác duy tu bảo dưỡng; tăng cường khai thác các loại hình dịch vụ tạo nguồn thu cho đơn vị, phấn đấu doanh thu năm 2017 vượt chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải đánh giá cao những thành tựu đã đạt được và đặt kỳ vọng Khu LHTTQG sẽ tiếp tục giữ vững lá cờ đầu, là một trong những đơn vị đi đầu của Bộ VHTTDL.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao bằng khen và hoa cho những cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp Bộ

 

Bên cạnh đó, Thứ trưởng Lê Khánh Hải cũng yêu cầu, Khu LHTTQG cần đảm bảo mọi công việc, nhiệm vụ trong năm 2017 phải được hoàn thành trong thời gian ngắn nhất, không lãng phí. Nhất là công tác xã hội hóa, liên doanh liên kết cần được tăng cường. Đồng thời Khu LHTTQG cần hoàn thiện Quy chế thu chi và phối hợp chặt chẽ hơn với các liên đoàn thể thao.

Khẳng định sẽ tiếp thu đầy đủ ý kiến của Thứ trưởng Lê Khánh Hải, ông Cấn Văn Nghĩa, Giám đốc Khu LHTTQG cho biết, đơn vị sẽ xây dựng chương trình công tác dựa trên những nhiệm vụ Lãnh đạo Bộ đã giao và  tập trung hoàn thiện trong 6 tháng cuối năm./.

Đăng Huy

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×