Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

“Không xa đâu Trường Sa ơi”

04/05/2018 | 15:53

Đó là chủ đề triển lãm trưng bày ảnh của nghệ sĩ nhiếp ảnh Đỗ Khánh Vân đang diễn ra tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Bức ảnh "Đất nước nơi đầu sóng" 

Theo đó, triển lãm trưng bày giới thiệu 75 bức ảnh đặc sắc ghi lại cuộc sống sinh hoạt, làm việc và sẵn sàng chiến đấu của các chiến sĩ hải quân anh hùng do nghệ sĩ nhiếp ảnh Khánh Vân, hội viên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên thực hiện trong chuyến đi công tác 18 ngày tới 12 điểm đảo tại quần đảo Trường Sa vào tháng 1/2018. Các tác phẩm là những bằng chứng mô tả chân thực nhất sự vất vả, hy sinh và tinh thần làm việc của các cán bộ chiến sĩ hải quân nơi đầu sóng ngọn gió, đang ngày đêm giữ vững vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc thân yêu.

Bức ảnh "Lời chào quyết thắng"

Trong khuôn khổ triển lãm, nghệ sĩ Khánh Vân đã tặng lại số tiền đấu giá hai bức ảnh mang tên “Cập bến” và “Lướt trên ngọn sóng” cho các chiến sĩ hải quân đảo An Bang thuộc quần đảo Trường Sa với ý nghĩa động viên các anh vững vàng tay súng nơi biển đảo.

Tặng lại số tiền đấu giá hai bức ảnh “Cập bến” và “Lướt trên ngọn sóng” cho các chiến sĩ hải quân đảo An Bang thuộc quần đảo Trường Sa

Trưng bày mở cửa đón khách đến hết ngày 05/05/2018./.

Kim Thoa

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×