Thể thao

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khởi tranh Giải bóng đá tranh Cup luân lưu lần IV năm 2017

16/03/2017 | 08:50

Ngày 10/03, tại Khu Liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá tranh Cup luân lưu lần thứ 4 năm 2017.

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm ngày Thể thao Việt Nam 27/03 và ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/03, được sự đồng ý của Đảng ủy, Giám đốc Khu liên hợp thể thao Quốc gia, Ban chấp hành Công đoàn tổ chức Giải bóng đá tranh cúp luân lưu lần thứ IV năm 2017.




Toàn cảnh lễ khai mạc (Ảnh: Khu Liên hợp thể thao Quốc gia)

Giải đấu được tổ chức với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, tinh thần đoàn kết, động viên cán bộ, viên chức và người lao động tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe phục vụ tốt cho công tác, học tập, và lao động, tạo không khí tươi vui trong toàn đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch nhiệm vụ năm 2017.

Giải bóng đá tranh Cup luân lưu lần thứ 4 năm 2017 có sự góp mặt của 4 đội bóng là các công đoàn viên trong cơ quan gồm: Đội các phòng khối tham mưu, đội Quản lý cung TTDN và Quản lý Đào tạo & Huấn luyện, đội Quản lý Sân vận động và phòng Bảo dưỡng công trình và đội Quản lý thiết bị và phòng Bảo vệ & PCCC.




Bốn đội bóng chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm trên sân tập của Khu LHTTQG để chọn ra hai đội có số điểm cao nhất vào trận chung kết. Các trận đấu sẽ được áp dụng luật thi đấu của Liên đoàn bóng đá Việt Nam với 50 phút mỗi trận, mỗi hiệp 25 phút và nghỉ giữa hiệp 10 phút. Số lượng cầu thủ được thay mỗi trận đấu không giới hạn và nếu cầu thủ bị nhận một thẻ đỏ trực tiếp hoặc hai thẻ vàng sẽ bị truất quyền thi đấu.

Sau mỗi trận đấu, các đội sẽ được tính điểm dựa trên kết quả trận đấu: 3 điểm với mỗi trận thắng, 1 điểm với mỗi trận hòa và 0 điểm với mỗi trận thua.

Giải sẽ được khởi tranh từ ngày 10/03 đến ngày 17/03./.

Đăng Huy

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×