Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khảo sát du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi

02/06/2018 | 10:30

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có văn bản số 2959/UBND-KGVX về việc tổ chức khảo sát thực tế tài nguyên du lịch trên địa bàn tỉnh.

Du lịch Quảng Ngãi. tourdulichdaolyson.com

Nhằm triển khai thực hiện cam kết giữa lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi với lãnh đạo Trường Đại học Tôn Đức Thắng về hỗ trợ phát triển du lịch tỉnh Quảng Ngãi, UBND tỉnh giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du chủ trì, phối hợp với thành phố Quảng Ngãi và UBND các huyện Bình Sơn, Lý Sơn, Ba Tơ, Minh Long và Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức chuyến khảo sát thực tế tài nguyên du lịch trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời, giao UBND các huyện Bình Sơn, Lý Sơn, Ba Tơ, Minh Long và thành phố Quảng Ngãi cử cán bộ tham gia chuyến khảo sát trên địa bàn; cung cấp thông tin, số liệu liên quan theo đề nghị của Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Tiềm năng du lịch biển đảo của tỉnh Quảng Ngãi rất đa dạng, phong phú. Tài nguyên về địa chất, đặc biệt là núi lửa biển là tài nguyên vô cùng nổi trội và rất độc đáo. Dọc chiều dài 130 km, bờ biển Quảng Ngãi còn có nhiều di sản thiên nhiên và văn hóa độc đáo. Các giá trị nhân văn gắn với văn hóa miền biển, văn hóa Sa Huỳnh với bề dày lịch sử và truyền thống lâu đời. Những năm gần đây, Quảng Ngãi đang nỗ lực để khai thác các tiềm năng và lợi thế, đưa "ngành công nghiệp không khói" trở thành một trong những ngành kinh tế trọng tâm.

Lan Anh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×