Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khánh Hòa: Yêu cầu không đưa khách du lịch đến các bè nổi chưa đủ điều kiện hoạt động

17/10/2018 | 09:30

Nhằm phòng tránh tai nạn, đảm bảo an toàn cho du khách, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa vừa có công văn yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành không đưa khách du lịch đến ăn uống, sử dụng dịch vụ tại các bè nổi kinh doanh nhà hàng trên vịnh Nha Trang chưa đủ điều kiện hoạt động.

Hệ thống nhà hàng nổi ở Khánh Hòa. Ảnh: sggp.org.vn

Theo đó, Sở Du lịch đề nghị các doanh nghiệp thường xuyên cập nhật thông tin về thời tiết, kịp thời điều chỉnh các tour tham quan trên vịnh Nha Trang khi diễn biến thời tiết gặp bất lợi. Đặc biệt, tuyệt đối không được dẫn đoàn đi tham quan, tổ chức đưa khách du lịch ra biển bơi lặn hay đến các khu vực sông suối khi có cảnh báo về mưa, bão từ các cơ quan có thẩm quyền.

Được biết, 9 tháng năm 2018, toàn tỉnh Khánh Hòa đón trên 4,9 triệu lượt người với hơn 13,6 triệu ngày khách lưu trú, tăng lần lượt là 15,3% và 25,2% so với cùng kỳ năm 2017. Trong đó, khách lưu trú quốc tế đón hơn 2,1 triệu lượt với trên 7,6 triệu ngày khách, tăng lần lượt 43,9% và 55,3% so với cùng kỳ năm trước. Tổng doanh thu du lịch từ các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú trên địa bàn tỉnh được hơn 16.509 tỷ đồng, tăng 28,7% so với cùng kỳ.

Minh Huyền (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×