Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khánh Hòa: Tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật để phục vụ người dân và du khách.

17/12/2018 | 08:30

Từ ngày 17 đến 19/12, tại Khanh Hòa sẽ diễn ra Liên hoan Chiến sĩ hát và hát về chiến sĩ lần thứ 28. Đây là hoạt động thường niên nhằm chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và Ngày hội Quốc phòng toàn dân 22/12.

 

Ảnh minh họa. Ảnh: Trung Trực/QĐND

Theo Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa cho biết, vào dịp cuối tháng 12/2018 và đầu tháng 1/2019 sẽ diễn ra nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật tại Quảng trường 2-4 (TP.Nha Trang) để phục vụ người dân và du khách.

Cụ thể, từ ngày 17 đến 19/12, diễn ra Liên hoan Chiến sĩ hát và hát về chiến sĩ lần thứ 28. Đây là hoạt động thường niên nhằm chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và Ngày hội Quốc phòng toàn dân 22-12. Liên hoan có sự tham gia của các đơn vị quân đội và cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Mỗi đội thi sẽ trình diễn một chương trình nghệ thuật trong thời gian 20 phút.

Tiếp đó, vào tối 31/12, diễn ra chương trình nghệ thuật Chào đón năm mới 2019 và Lễ công bố Năm Du lịch Quốc gia 2019. Đây được là xem một trong các sự kiện lớn và là hoạt động mở màn cho chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch được tổ chức trong Năm Du lịch Quốc gia 2019. Chương trình dự kiến có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như: Mỹ Tâm, Trọng Tấn, Ali Hoàng Dương, Uyên Linh…

Đặc biệt, thời khắc chuyển giao năm mới 2019, tiết mục bắn pháo hoa với thời lượng 15 phút – là hoạt động được chờ đón nhiều nhất trong những ngày cuối năm. Hiện nay, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét, trình Thủ tướng Chính phủ cho phép tỉnh được tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp. 

Vào ngày 12/1/2019, diễn ra chương trình Lễ hội đánh thức mùa xuân năm 2019 – Tiger Remix ễ hội sẽ bao gồm các trò chơi: leo thang hái lộc, chiếc lon bí ẩn, nhảy vượt chướng ngại vật tìm thông điệp, chinh phục núi tuyết dạng bậc thang cao 3,5m và chương trình biểu diễn nghệ thuật… Với mục đích tạo hoạt động văn hóa cho nhân dân thưởng thức nên tất cả các sự kiện trên người hâm mộ được vào cửa miễn phí.

Minh Huyền (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×