Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khánh Hòa: Tổ chức cuộc thi làm phim quảng cáo về du lịch Nha Trang

25/05/2017 | 16:21

Cuộc thi làm phim quảng cáo về du lịch Nha Trang bằng điện thoại thông minh với chủ đề “Hơi thở của biển”, do Công ty TNHH Viet Event phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 11/6/2017.

Bãi biển Nha trang trải dài dọc theo đường Trần Phú. Ảnh: dulichnhatrang.com.vn

Dự kiến, cuộc thi sẽ có 16 đội thi (mỗi đội 2 người), trong đó có 10 đội thi trong nước và 6 đội thi quốc tế. Các đội được tài trợ vé máy bay, khách sạn tại Nha Trang để tham gia cuộc thi.

Cuộc thi diễn ra trong vòng 24 giờ, khi vào thi, thành viên các đội sẽ nhận thiết bị từ Ban tổ chức (BTC), sau đó tiến hành ghi hình, dựng phim. BTC sẽ bố trí máy quay kín đi theo ghi lại quá trình sản xuất của mỗi đội. Theo BTC hiện có rất nhiều đội thi trong nước và quốc tế đã nộp hồ sơ đăng ký tham gia cuộc thi.

Bên cạnh đó, cuộc thi Bay cùng Nha Trang khích lệ tinh thần và khả năng sáng tạo của các bạn trẻ trong nước sử dụng Flycamera clip truyền hình giới thiệu về du lịch Việt Nam nói chung và biển Nha Trang nói riêng sẽ được tổ chức từ ngày 1 đến 11/6. Dự kiến có 10 đội thi. BTC cũng hỗ trợ một phần kinh phí cho các đội tham gia để quay và làm phim. Các đội thi sẽ quay phim về các cảnh đẹp của Nha Trang, không khí Festival Biển… để dựng thành một video clip có thời lượng 30 giây giới thiệu về du lịch Nha Trang.

Ngoài ra, trong khuôn khổ lễ hội biển năm nay, còn tổ chức nhiều hoạt động giải trí mang tính cộng đồng cao tại bờ biển Nha Trang như: cuộc thi hóa trang - Tôi yêu Nha Trang; thi chụp ảnh 3D-Selfie cùng biển đảo Nha Trang, lễ hội bia, các trò chơi dân gian: đi cà kheo, nhảy sạp, gánh nước…

Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017 được tổ chức từ ngày 10 đến 13-6 với khoảng 50 hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch. Ngoài các hoạt động chính như: lễ khai mạc, bế mạc, lễ hội đường phố… còn có nhiều hoạt động do các doanh nghiệp tổ chức bằng nguồn kinh phí xã hội hóa./.

Lan Anh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×