Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Khánh Hòa: Cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ hướng đến phát triển du lịch

19/01/2022 | 10:22

Ngày 17/1,TP. Nha Trang (Khánh Hòa), tổ chức lễ ra mắt cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ ONE BUSINESS CONNECTION (OBC). OBC được hình thành với tầm nhìn là cộng đồng doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về kết nối giao thương, đào tạo và huấn luyện doanh nghiệp và phát triển du lịch.

Khánh Hòa: Cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ hướng đến phát triển du lịch - Ảnh 1.

Kết nối doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ hướng đến phát triển bền vững.

Hiện nay, Việt Nam có khoảng 1,7 triệu doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ Việt Nam chiếm hơn 80% số lượng doanh nghiệp của Việt Nam và tạo nhiều công ăn việc làm, nhất là trong lĩnh vực du lịch. Tuy nhiên, lực lượng doanh nghiệp này lại ít có điều kiện tiếp cận và ứng dụng nền tảng tri thức và công cụ tân tiến toàn cầu.

Ông Nguyễn Văn Hòa - Chủ tịch OBC, cho rằng: Việc ra mắt cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam, đây là việc cần thiết để thay đổi nền tảng tri thức doanh nghiệp Việt Nam và từng bước đưa họ hội nhập vào nền tri thức doanh nghiệp toàn cầu. OBC với tâm huyết đưa những tri thức hiệu quả nhất, tân tiến nhất của thế giới về Việt Nam, đặc biệt tập trung trong 3 lĩnh vực: Quản trị doanh nghiệp, Kỹ năng phát triển bản thân và Kỹ năng kết nối. Để có thể thực hiện được điều đó, OBC chính thức ký kết hợp đồng cùng các đơn vị đào tạo nổi tiếng gồm VCI (Việt Nam coaching institute), ICF (International coaching Federation), BCF Group, John C. Maxwell team và Phi&P. Sự kết nối với các nhà lãnh đạo, chuyên gia đào tạo và nhà huấn luyện chuyên nghiệp chuẩn quốc tế sẽ giúp OBC nhanh chóng hoàn thành mục tiêu xây dựng nên một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động với 6 giá trị cốt lõi: Chính trực, Cộng đồng, Công nhận, Trách nhiệm, Tri thức và Tích cực.

Khánh Hòa: Cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ hướng đến phát triển du lịch - Ảnh 2.

Ký kết hợp tác hướng đến phát triển toàn diện.

Với triết lý "Đi nhanh hơn, đi xa hơn", cộng đồng doanh nhân OBC sẽ tập trung xây dựng chiến lược, tổ chức các chương trình sự kiện định kỳ hàng tháng, hàng quý để giúp các doanh nghiệp thành viên hoàn thiện kỹ năng bản thân và kiếm tiền. Mục tiêu lớn nhất của OBC là mong muốn phát triển vượt bậc, bền vững và nhanh chóng hội nhập toàn cầu để đưa đất nước và người dân Việt Nam ngày càng hùng mạnh và hạnh phúc. Tại buổi ra mắt, OBC đã ký kết hợp tác với Trường Đại Học Thái Bình Dương mong muốn tạo giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp tương lai từ giai đoạn là sinh viên đến khởi nghiệp 1 hành trang tri thức thật sự vững chắc và nền tảng cho sự thành công và thịnh vượng của doanh nghiệp Việt Nam.

Theo Báo Văn hóa

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×